Đặt banner 324 x 100

Có Nên Mua Tai Nghe True Wireless Không, Tai Nghe True Wireless Là Gì ?


Hiện nay, người dùng rất ưa chuộng sử dụng loại tai nghe True Wireless. Vậy tai nghe True Wireless là gì, có những đặc tính gì, và có nên mua tai nghe Wireless này không ? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

tai nghe true wirelesss

Tai nghe True Wireless là gì?

Giống với tai nghe Bluetooth, tai nghe True Wireless cũng thuộc tai nghe không dây. Hai bên tai nghe True Wireless hoạt động độc lập mà không cần bất kỳ dây nối nào.

Tai Nghe True wireless là gì

Đặc tính của tai nghe True Wireless

Công nghệ

Tai nghe True Wireless: sử dụng kết nối Bluetooth để kết nối với thiết bị âm thanh. Tuy nhiên, đặc điểm độc đáo của tai nghe True Wireless là không cần dây nối giữa hai bên tai nghe. Tai nghe True Wireless sẽ nhận tín hiệu kết nối trực tiếp từ điện thoại, PC, laptop,...

Phạm vi hoạt động

Về phạm vi hoạt động, tai nghe True Wireless hoàn toàn nổi bật với khả năng kết nối trong phạm vi lên đến 10m (một số tai nghe Wireless đặc thù có thể lên đến 30m - 50m). Trong khi, khoảng cách kết nối tối đa của tai nghe Bluetooth chỉ hạn chế từ 7 đến 9 mét.

phạm vi hoat động cua tai nghe wireless

Chất lượng âm thanh

Tai nghe True Wireless có chất lượng âm thanh khá tốt nhờ tích hợp những công nghệ âm thanh hiện đại cùng khả năng giải mã âm thanh chất lượng và công nghệ chống ồn tốt. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh của dòng tai nghe này vẫn không thể cạnh tranh đọc tiếp>>.