Đặt banner 324 x 100

#2 Tìm hiểu về màu xanh lá và bí quyết phối đồ chuẩn thời trang.


Màu xanh lá cây, tượng trưng cho nông nghiệp, đây không chỉ là tông màu yêu tích của giới nghệ thuật mà màu sắc này còn chiếm một vị trí quan trọng trong làng "mốt" thời trang. Đây là màu sắc thanh lịch, tinh tế và vô cùng trẻ trung linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách. Cùng H.E.R Clothes khám phá sức hút đặc biệt của màu này  là gì và những bí quyết để phối đồ thời trang sao cho đẹp mắt, phù hợp với đẳng cấp thời trang.

[caption id="" align="aligncenter" width="614"]Những gợi ý phối đồ màu xanh lá cây không bao giờ lỗi thời | Thời trang | Vietnam+ (VietnamPlus) Màu xanh lá[/caption]

1.Màu xanh lá cây là gì?

Màu xanh lá cây thường hay được gọi là màu xanh lục. Đây là màu sắc của tự nhiên của cây cối, núi rừng. Có thể thấy được hầu hết tất cả các loại cây cối đều có sắc tô xanh tự nhiên là chất diệp lục. Đây chính là sự hình thành cốt lõi của chúng. Màu xanh lá cây được tượng trưng cho sự sống sinh sôi nảy nở, sự sống, sự tươi mát, năng lượng sống tự nhiên và tích cực.

[caption id="" align="aligncenter" width="341"]Cập nhật bảng màu pastel xanh lá được lựa chọn nhiều Màu xanh lá là gì?[/caption]

Đặc biệt ở màu xanh lá chính là nó đều phù hợp với cả 2 giới nam và nữ, làm nổi bật vẻ đẹp riêng của mỗi người. Khi ánh sáng khúc xạ qua màu sắc đó, nó tạo cho ta cảm giác về sự thoải mái, tự nhiên, sự gần gũi và tĩnh lặng, đặc biệt hơn khi chúng ta tập trung và nhìn vào.

2. Ứng dụng của màu xanh lá trong ngành thời trang

Màu xanh lá từ trước đến nay đã trở thành một yếu tố không còn xa lạ gì trong ngành thời trang, nổi bật với màu tươi mát, gần gũi, thanh lịch và phong cách. Đây là màu sắc phổ biến cho cả nam và nữ, màu sắc này xuất hiện ở nhiều nơi từ những bộ trang phục sang trọng dành cho những sự kiện lớn hay những trang phục hằng ngày.

  • Đối với trang phục nam, màu xanh lá có thể là sự lựa chọn cho những chiếc áo thun, áo polo và áo sơ mi, đó là những sự lựa chọn chưa bao giờ lỗi thời. Màu đậm hơn thường thể hiện được sự chuyên nghiệp, trưởng thành và phù hợp cho môi trường công sở, còn màu xanh lá nhạt lại mang vẻ thoải mái phù hợp khi đi chơi biển hoặc mặc ngày thường.
  • Đối với trang phục của nữ, màu xanh lá được sử dụng rộng rãi hơn như: chân váy. áo thun, và quần. Những thiết kế màu đậm hơn mang phong cách sang trọng và quý phái trong những buổi tiệc quan trọng, trong khi màu xanh lá tạo nên sự nhẹ nhàng và gần gũi cho những ngày thường ngày.

 

[caption id="" align="aligncenter" width="485"]Màu xanh lá cây hợp với màu gì? 10 màu sắc dễ phối với xanh lá cây Ứng dụng của màu xanh lá trong thời trang.[/caption]

3.Các cách mix màu siêu xinh cùng màu xanh lá

Màu xanh là một màu trung tính, dễ phối với nhiều màu sắc khác nhau. Dưới đây là một số cách mix màu siêu xinh cùng màu xanh lá.

3.1 Phối màu xanh với màu đen

Phối màu xanh  với màu đen là một cách phối màu tinh tế, luôn thời thượng và không bao giờ lỗi thời. Kiểu pha trộn này mang một ánh nhìn cân đối, quý phái và tao nhã. Bất kể bạn đến nơi làm việc, dạo phố hay tham gia sự kiện thì sét đồ này vẫn vô cùng thích hợp.

[caption id="" align="aligncenter" width="413"]Màu xanh lá phối với màu gì đẹp và tinh tế dành cho nữ – Natoli Màu xanh phối với màu đen[/caption]

3.2 Phối màu xanh lá với màu trắng

Phối hợp màu xanh kết hợp với màu trắng là sự lựa chọn của nhiều người và cũng như là sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế, tạo tình thời trang. Tạo lên một sự thanh lịch, nhẹ nhàng, mềm mại cho người mặc và cũng như toát lên khí chất khi khoác lên chúng. Cách phối này giúp cho bạn có thể mang đi làm, đi chơi, đi tiệc,..v.v..

3.3 Phối màu xanh lá với màu be

Màu xanh lá kết hợp với màu be mang đến cho người nhìn và cũng như người mặc một cảm giác thanh lịch, gần gũi, thoải mái. Hai màu này kết hợp sẽ tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát, đồng thời chúng vẫn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp.

[caption id="" align="aligncenter" width="555"]Đồ xanh lá cây đậm phối màu gì? 7 cách phối đồ với màu xanh lá cây đậm Màu xanh phối với màu be[/caption]

3.4 Xanh lá cây kết hợp với màu vàng

Khi nhắc đến phối màu với màu xanh lá thì không thể thiếu sự kết hơph của màu xanh lá cây với màu vàng. Nó là một sự kết hợp hoàn hảo, tạo cho người mặc một cảm giác trẻ trung năng động, giúp người mặc có được nhiều sự chú ý từ nhiều người xung quanh.

3.5 Xanh lá kết hợp với màu tím.

Đây là một sự kết hợp nếu bạn thiên về thời trang hơn. Vì sự lựa chọn kết hợp này thiên về model nhiều hơn vì vậy nên những ai muốn mình trông trở nên model hơn thì nên chọn sự kết hợp này. Bề ngoài có lẽ chúng ta đều nghĩ 2 màu này không thể kết hợp với nhau nhưng nó lại là sự phá cách đột biến không ngờ đến. Tạo cho người nhìn một sự kết hợp độc dị nhưng đẹp. Vì vậy đây vẫn là sự kết hợp được nhiều người sử dụng

[caption id="" align="aligncenter" width="447"]Màu tím kết hợp với màu gì thì đẹp? 11 màu phối cực sang và đẹp Màu xanh phối với tím[/caption]

 

Nội dung trên là một số điểm nổi bật của màu xanh lá mà H.E.R Clothes đã cập nhật đến. Màu sắc thêm phần tô điểm cho cuộc sống của chúng ta, sự sáng tạo là bất tận, thời trang cũng giống như vậy luôn luôn thay đổi và luôn luôn đổi mới. Vì vậy chúng tôi mong bạn sẽ cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về ý nghĩa và phép màu trong cuộc sống này nhé!

Thông tin liên hệ


: lamhoa2312
:
:
:
: