Đặt banner 324 x 100

Khám dinh dưỡng NRECI


Khám dinh dưỡng cho người gầy ở đâu? Nếu bạn đang gặp vấn đề về cân nặng quá thấp và cần đến sự giúp đỡ của các chuyên gia dinh dưỡng để tìm ra nguyên nhân và giải pháp phù hợp thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số địa chỉ uy tín để khám dinh dưỡng cho người suy dinh dưỡng, gầy ở TP.HCM, bên cạnh đó là những thông tin cần biết khi đi khám. Tìm hiểu ngay!

Thăm khám béo phì cho trẻ tại Viện Nghiên cứu và Tư vấn Dinh dưỡng

  • Địa chỉ: 105 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.

  • Hotline: 0888 334 478

Với sứ mệnh mang khoa học dinh dưỡng đến với cộng đồng bởi đội ngũ nhân sự tâm huyết, chất lượng Viện Nghiên cứu và Tư vấn Dinh dưỡng (NRECI) được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Nghiên cứu, tư vấn và dịch vụ liên quan đến lĩnh vực Dinh dưỡng.

Đến với NRECI các bậc phụ huynh không những nhận được những lời khuyên tư vấn dinh dưỡng bổ ích mà còn được theo dõi sát sao trong việc đánh giá tình trạng dinh dưỡng của trẻ. Các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm về các trải nghiệm dịch vụ tư vấn dinh dưỡng tại Viện. Ngoài ra, Viện còn thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo dinh dưỡng để trang bị thêm kiến thức dinh dưỡng chuẩn chỉnh cho cộng đồng. 

Địa chỉ khám dinh dưỡng cho người lớn ở TPHCM là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi ai cũng mong muốn tìm được địa chỉ, cơ sở uy tín, chất lượng để thăm khám dinh dưỡng hiệu quả nhất.

Để kết quả khám dinh dưỡng chuẩn xác, tư vấn dinh dưỡng và thiết kế thực đơn dinh dưỡng phù hợp nhất, mọi người có thể bỏ túi ngay 5 địa chỉ sau đây. Các địa chỉ khám dinh dưỡng được nhắc đến bên dưới được đánh giá cao về chuyên môn cũng như cơ sở vật chất.

Nơi tư vấn dinh dưỡng NRECI


 

Thông tin liên hệ


: nreci12345
:
:
:
: