Đặt banner 324 x 100

Nhãn in tz2 brother là gì ?


NHÃN IN TZ2 - SẢN PHẨM GIÁ RẺ THAY THẾ TZE

NHÃN IN TZ2 LÀ GÌ ?

Nhãn in tz2 là dòng nhãn sử dụng cho máy in nhãn Brother - PTouch.

nhan-in-tz2-tran-nguyen NHÃN IN TZ2 - TNTECHCO[/caption]
  • Chi phí rẻ hơn 50% so với dòng nhãn TZe của Brother
  • Chất lượng tương đương với các dòng TZe của Brother
  • Tồn kho về số lượng và đa dạng về kích thước.

Nhãn in TZ2/ HZe là dòng nhãn sử dụng nhiều trong các ngành như: điện, viễn thông, nhà máy sản xuất, y tế, quản lý kho bãi, trường học, khách sạn và các hộ gia đình.

Bằng chứng chứng minh dòng nhãn có thể không bị phai khi ma sát, chống nước, kháng dung môi ( dầu, cồn, Acetole,...) và chịu được nhiệt độ tốt từ -80°C đến +150°C là sau khi in ra, nhãn sẽ được cán một lớp nhựa PET mỏng trên bề mặt.

Hiện tại, các dòng nhãn thay thế Nhãn in TZe được biết đến khá thông dụng và phổ biến là: Nhãn in TZ2 và Nhãn in HZe

Nhãn in Tz2/ Hze/ TZe có sẵn trong một loạt các màu sắc và kích cỡ để phù hợp với một loạt các ứng dụng. Tạo nhãn với nhiều màu sắc và chiều rộng khác nhau để sử dụng xung quanh nhà bạn. Xác định quần áo trẻ em có tên của chúng bằng cách sử dụng nhãn dễ áp dụng trên sắt hoặc in tin nhắn tùy chỉnh trên ruy băng vải để tặng quà và các dịp đặc biệt khác.

CHẤT LƯỢNG NHÃN IN TỐT CỦA CÔNG TY CÔNG NGHỆ TRẦN NGUYỄN CHẤT LƯỢNG NHÃN IN - TRẦN NGUYỄN[/caption]

Nhãn in TZ2 là dòng nhãn in đa lớp sử dụng cho máy in nhãn Brother, mực nằm bên trong, chống chịu dung môi, hóa chất, nước, dầu mỡ, nhiệt độ.

Với khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước, chống bay màu, chống trầy xước và có độ bám dính cao, Nhãn in TZ2 rất phù hợp sử dụng trong tất cả các ngành bao gồm: Điện, viễn thông, phòng lab, ngành sản xuất và kho vận.

Cũng giống như dòng nhãn chính hãng TZe của Brother, dòng nhãn in TZ2 được chia làm 2 loại khác nhau và mỗi loại đều có thế mạnh ở mỗi môi trường khác nhau, dưới đây là 3 dạng phổ biến được thể hiện rõ ràng qua những thế mạnh của từng loại nhãn in.

TZ2 Tiêu chuẩn: dòng nhãn này phù hợp với vị trí dán mặt phẳng nhẵn bóng, có thể bám tốt trên các sản phẩm phổ biến như các vật dụng gia đình, bề mặt các dòng sản phẩm có bề mặt thẳng hoặc đọ cong nhất định.

TZ2-S (nhãn siêu dính): dòng nhãn này đó độ dính cao hơn các dòng nhãn khác. Vì vậy, loại nhãn siêu dính này phù hợp hơn cho việc dán lên các bề mặt có độ gồ ghề hoặc bề mặt thô ráp. Với lớp nhựa PET bên ngoài, đảm bảo sản phẩm có thể giúp chống tại tốt tia UV bỏi ánh nắng mặt trời hoặc không bị phai bởi độ ma sát cao.

TZ2-FX ( nhãn siêu dẻo):dòng nhãn này có độ dẻo lớn. Vì vậy, thế mạnh của dòng nhãn này được sử dụng dán trên các sản phẩm có độ cong lớn, sản phẩm có độ giãn nỡ bất thường( bị tác động bới yếu tố như tăng giảm nhiệt độ) hoặc dán ở dạng cuộn tròn.

Để được hỗ trợ tốt nhất về tư vấn sản phẩm và mua hàng mặt hàng nhãn in TZ2, vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.
 

CÔNG TY TNHH TRẦN NGUYỄN TECHNOLOGY

LIÊN HỆ: 096.493.7577 (ZALO)

WEBSITE: https://tntechco.com.vn/

Thông tin liên hệ


: trannguyen9993
: Vinh
: 0964937577
: 40 Đường số 42 , KP 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân , TP Hồ Chí Minh