Đặt banner 324 x 100

Răng bọc sứ bị đau phải làm sao? Có phải dấu hiệu nguy hiểm? Nha khoa Delia


Răng bọc sứ bị đau, bọc răng sứ bị ê buốt? bao lâu thì hết đau răng? làm thế nào để trị tận gốc vấn đề đau răng sau khi bọc sứ? Cùng bác sĩ tại nha khoa Delia giúp bạn giải quyết ngay vấn đề đau răng sau khi bọc răng sứ nhanh nhất, an toàn và hiệu quả triệt để.

Thực chất, bọc răng sứ không gây hại cho răng, cũng như không gây đau nhức sau khi thực hiện. Nếu sau khi bọc răng sứ bị đau nhức, bọc răng sứ nhưng bị ê buốt có thể là do bạn đã mắc phải những nguyên nhân dưới đây.

răng bọc sứ bị đau

Răng bọc sứ bị đau nguyên nhân do đâu? Tại sao làm răng sứ bị ê buốt?

Bọc răng sứ giúp phục hồi chức năng ăn nhai, tuy nhiên với những loại đồ ăn dai cứng, thì cũng nên hạn chế hoặc cắt nhỏ ra khi ăn. Vì khi sử dụng lực nhai mạnh, sẽ dễ làm răng bị xô lệch, làm vi khuẩn xâm nhập, gây viêm nhiễm, tạo nên những cơn đau nhức, khó chịu.

Bọc răng sứ bị ê buốt và đau có thể do thực hiện bọc răng tại những cơ sở Nha khoa kém chất lượng, bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm, mài răng không đúng tỷ lệ, quy trình không chuyên nghiệp, máy móc còn thô sơ, không đảm bảo nên gây biến chứng và viêm nhiễm sau khi làm răng.

Răng yếu

Răng sứ bị đau có thể xuất phát từ tình trạng răng tự nhiên của bạn. Nếu bạn có răng yếu, mảng men răng mỏng, thì việc mài men răng để làm trụ cho mão sứ có thể làm răng trở nên nhạy cảm và đau đớn.

Răng bọc sứ bị đau nguyên nhân do đâu? Tại sao làm răng sứ bị ê buốt?

Mài men quá nhiều

Nếu nha sĩ mài men răng quá mức cần thiết khi tiến hành bọc sứ, điều này có thể làm lộ lớp ngà bên trong răng, gây ra đau đớn và nhức nhối.

Viêm tủy

Trong một số trường hợp, răng bọc sứ có thể gặp vấn đề do viêm tủy. Nếu bạn đã có viêm tủy trước khi bọc sứ mà chưa được điều trị triệt hạ, việc bọc sứ có thể làm tăng đau đớn và ê buốt.

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Răng bọc sứ bị đau

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia6868
:
:
:
: