Đặt banner 324 x 100

Top 11 Địa chỉ lấy cao răng an toàn và uy tín nhất ở Hải Phòng


Lấy cao răng là phương pháp đơn giản và dễ thực hiện nhất trong số tất cả các dịch vụ nha khoa, tuy nhiên để quá trình lấy cao răng diễn ra an toàn và đảm bảo, cần được thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín tại Hải Phòng. Nhưng trên địa bàn thành phố hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ này, vậy đâu mới là phòng khám răng tốt nhất bạn nên gửi gắm niềm tin. Hãy cùng khám phá điều đó qua bài viết dưới đây nhé!
Nha khoa Nụ Cười
Nha khoa Nụ Cười được thành lập năm 2009, đến nay trung tâm luôn tự hào là trung tâm uy tín số 1 Hải Phòng chuyên sâu về thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant, chỉnh vẩu, vổ, răng mọc thưa, lệch lạc. Nha khoa Nụ Cười luôn hướng tới một trung tâm nha khoa phục vụ khách hàng tốt nhất
Thông tin tham khảo:
Địa chỉ:
379 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
Manhattan 09-08, 09-09 Vinhomes Imperia Hải Phòng (dự kiến 2021 hoạt động)
Số điện thoại: 0225 6267 899
Nha khoa Paris 
Nếu bạn đang thắc mắc làm răng ở đâu tốt nhất Hải Phòng? Nha khoa Paris Hải Phòng có tốt không? Thì câu trả lời là có. Là thương hiệu nha khoa công nghệ Pháp chất lượng tại Việt Nam, Nha khoa Paris là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Hải Phòng nhất hiện nay. Không chỉ là nha khoa tại Hải Phòng, mà Paris còn có chuỗi hệ thống các có sở có mặt trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Nha khoa Paris là trung tâm nha khoa có nhiều năm hoạt động trong ngành, có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh lý nha khoa.
Thông tin tham khảo:
Địa chỉ: 314 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng.
Số điện thoại: 0943 776 699
Nha Khoa Sài Gòn Hải Phòng 
Nha khoa Sài Gòn là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Hải Phòng mà bạn nhất định phải biết. Tại phòng khám có các dịch vụ về thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, cấy ghép implant, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng, nha chu, điều trị tủy, hàn răng sâu,…Khi đến với phòng khám nha khoa này, bạn sẽ được khám kĩ lưỡng, tư vấn rõ ràng. Cùng với đó là việc điều trị nhẹ nhàng và dịch vụ bảo hành lâu dài.
Thông tin tham khảo:
Địa chỉ: 131 Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng.
Số điện thoại: 0904 369 242
Xem thêm: nha khoa win smile có tốt không
Nha Khoa DDC 
Được nhắc là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Hải Phòng, Nha khoa DDC từng bước khẳng định thương hiệu chăm sóc răng miệng của mình từ nụ cười rạng rỡ và tự tin của khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ nha khoa Hải Phòng chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Bởi những lý do sau đây: đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề giỏi, có chứng chỉ đào tạo chuyên môn; cơ sở trang thiết bị tân tiến, sạch sẽ; các dịch vụ: Răng sứ thẩm mỹ, nắn chỉnh răng, tẩy trắng răng, nha khoa học đường,…
Thông tin tham khảo:
Địa chỉ: 2C Nguyễn Bình (Đối diện 37 Nguyễn Bình), Ngô Quyền, Hải Phòng.
Điện thoại: 0225 3261 335 & 0225 3261 336 & 0948 004 004
Nha Khoa Quốc Tế NOMURA 
Lấy cao răng là một trong những hoạt động chăm sóc răng miệng được các chuyên gia khuyên nên thực hiện định kỳ 6 tháng/lần bởi nhiều lợi ích quan trọng mà nó mang lại: ngăn ngừa bệnh lí, hạn chế hôi miệng, bảo vệ chân răng, làm răng sáng bóng. Bởi vậy, đừng quên lấy cao răng thường xuyên 6 tháng/lần để đảm bảo hàm răng luôn sạch sẽ, chắc khỏe, tránh được các nguy cơ bệnh lý nhé. 
Thông tin tham khảo:
Địa chỉ: Chân cầu vượt Quán Toan - Cổng phụ KCN Nomura - An Dương - Hải Phòng.
Số điện thoại: 0966 662 726
Nha khoa Hoàn Mỹ 
Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm không chỉ loại bỏ triệt để cao răng, mà còn có tác dụng ngăn ngừa hiệu quả sự hình thành trở lại của các loại mảng bám, tuyệt đối không gây ra đau đớn, không xâm hại đến nướu và không chảy máu. Để biết thêm các thông tin liên quan đến cao răng và dịch vụ lấy cao răng, vui lòng liên hệ với chúng tôi - Phòng khám răng tốt ở hải phòng. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn các giải pháp tốt nhất liên quan tới sức khỏe răng miệng.
Thông tin tham khảo:
Địa chỉ: 214 Phường Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng.
Số điện thoại: 0919 067 055
Xem thêm: nha khoa thúy đức có tốt không
Nha khoa Dr. Green Hải Phòng 
Đối với những ai từng mắc các bệnh về răng, nướu, lợi. Hoặc đã từng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Dr. Green, chắc chắn đều rất hài lòng và đã quay lại. Có thể khẳng định Nha khoa Dr. Green là địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín ở Hải Phòng mà bạn đang tìm kiếm. Tại vì sao?
Thông tin tham khảo:
Địa chỉ: 20 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Số điện thoại: 0936 996 609
Nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng
Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa Mạnh Hùng chắc chắn không thể vắng tên trong những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín ở Hải Phòng. Với sự tận tâm, nhiệt huyết, Nha khoa Mạnh Hùng luôn gắn kết với sự tin tưởng của khách hàng. Và tự hào luôn mang đến nụ cười rạng rỡ và sức khỏe răng miệng tốt nhất cho bạn.
Thông tin tham khảo:
Địa chỉ: Số 102 Tôn Đức Thắng, quận Lê Chân, Hải Phòng.
Số điện thoại: 0225 6587 589
Nha khoa Gia Bảo Hải Phòng 
Một địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín ở Hải Phòng mà bạn không thể bỏ qua là Nha khoa Gia Bảo. Đây là trung tâm sức khỏe nha khoa, thẩm mỹ chất lượng tại Hải Phòng. Đến với Nha khoa Gia Bảo, bạn sẽ cảm nhận được không gian ‘gia đình’ thân thiện và chân thành. Bởi lẽ đội ngũ nha sĩ ở đây luôn coi khách hàng như chính những người thân của chính mình.
Thông tin tham khảo:
Địa chỉ:
Số 278D Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Hải Phòng.
273 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng
Số điện thoại: 0902 330 088
Nha Khoa Bảo Châu 
Với máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, vệ sinh vô trùng tuyệt đối được các hãng uy tín trên thế giới về Nha Khoa chuyên dùng, cộng với sự huấn luyện của các chuyên gia trong nước, ngoài nước Nha khoa Bảo Châu đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng nụ cười rạng rỡ với giá cả phù hợp nhất.
Thông tin tham khảo:
Địa chỉ:
143 Nguyễn Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng
53 Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0982.432.685
Nha khoa Phố Cổ 
Vôi răng (cao răng) là những mảng bám, cặn vụn thức ăn dư thừa bám dính ở thân răng và nướu răng. Theo thời gian, các mảng bám này bị vôi hóa trở nên cứng hơn, không thể làm sạch bằng cách vệ sinh răng miệng thông thường mà phải nhờ tới sự can thiệp của các dụng cụ nha khoa chuyên dụng.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
CS1: 284 Hùng Vương (đường Cầu Quay cũ), Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
CS2: 55A Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng
Hotline: 0815 067 989 - 0937 495 111
Giờ làm việc: 8:00 – 20:00
Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Chúc các bạn luôn có một hàm răng chắc khỏe và một nụ cười tự tin nhé.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance9
:
:
:
: