Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin phong độ Granada vs Barca


phong độ Granada vs Barca

Barca là đội duy nhất vẫn . Sau 8 vòng đấu, thành tích của họ là thắng 6 và hòa 2 trận. Đội bóng của HLV Xavi hiện xếp thứ nhì tại bảng xếp hạng với 1 điểm kém "kẻ thù truyền kiếp" Real Madrid.

Barca đang rất quyết tâm vượt mặt Real Madrid. Do vậy, mục tiêu của họ trong chuyến hành quân đến sân của Granada ở vòng này đương nhiên là một chiến thắng. Các học trò của HLV Xavi có lý do để tin tưởng sẽ hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trên sân Nuevo Los Carmenes.

Đối thủ của Barca quá yếu. Granada mới chỉ giành được 1 chiến thắng ở La Liga mùa này, còn lại hòa 2 và thua 5. Với thành tích kém cỏi đó, họ đang xếp thứ 2 từ dưới lên tại bảng xếp hạng.

Hàng công của Barca nhiều khả năng sẽ thi đấu thăng hoa trên sân của GranadaHàng công của Barca nhiều khả năng sẽ thi đấu thăng hoa trên sân của Granada

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng

Một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến phong độ kém cỏi của Granada từ đầu mùa giải đến giờ là sự thiếu chắc chắn của hàng thủ. Đội bóng của HLV Paco Lopez đã phải nhận 21 bàn thua sau 8 vòng đấu. Cùng với đội bét bảng Almeria, họ đang là đội đá phòng ngự tệ nhất giải.

Tuy Barca gặp vấn đề nghiêm trọng ở hàng công với sự vắng mặt của Raphinha và mới đây là Robert Lewandowski, nhưng trong tay HLV Xavi vẫn có nhiều tiền đạo giỏi như Joao Felix hay Ferran Torres. Những chân sút chất lượng này hoàn toàn có khả năng xuyên thủng hàng thủ thiếu chắc chắn của Granada để giúp đội bóng xứ Catalunya ca khúc khải hoàn.

Quá khứ cũng ủng hộ thầy trò HLV Xavi. Thống kê cho thấy, trong 19 trận đối đầu với Granada gần đây, Barca áp đảo đối phương với thành tích thắng 13, hòa 3 trận và chỉ phải nhận 3 thất bại.

Thông tin lực lượng Granada vs Barca mới nhất

Với việc trung vệ Ignasi Miquel đã bình phục chấn thương, Granada sẽ tiếp đón Barca với đội hình mạnh nhất. Đội chủ nhà nhiều khả nâng sẽ ra sân với sơ đồ 4-4-2 quen thuộc, trong đó cặp tiền đạo sẽ là Lucas Boye và Bryan Zaragoza.

Barca có nhiều trường hợp vắng mặt đáng tiếc. Bên cạnh sự vắng mặt trước đó của Pedri, Frenkie de Jong, Raphinha, đội bóng xứ Catalunya lại vừa mất chân sút chủ lực Robert Lewandowski. Đây là tổn thất lớn. Lewy đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga cho Barca với 5 pha lập công.

Đội hình dự kiến Granada vs Barca

Granada (4-4-2): Ferreira; Neva, Miquel, Diaz, Sanchez; Callejon, Gumbau, Melendo, Puertas; Boye, Zaragoza.
Barca (4-3-3): Ter Stegen; Cancelo, Kounde, Araujo, Balde; Fermin, Oriol, Gavi; Felix, Torres, Yamal.