Đặt banner 324 x 100

Khám Phá Cách Spam Messenger Hoạt Động Tự Động


cách spam messenger hay không? Làm sao để thực hiện nó? Câu hỏi sẽ được Ninja giải đáp qua phần dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

I. Spam tin nhắn messenger là gì?

Spam là một từ viết tắt của từ “Stupid Pontless Annoying Messages”. Dịch ra có nghĩa là những tin nhắn phiền phức, ngu ngốc và không có mục đích. Spam tin nhắn là một hành động gửi hàng loạt tin nhắn cho nhiều người với nội dung giống nhau cùng một lúc. Những tin nhắn spam thường chứa nội dung để quảng cáo. Hoặc tuyên truyền cho một sản phẩm, hoạt động nào đó.

Spam tin nhắn messenger là hành động tương tự như spam. Nhưng nó sẽ xảy ra trên messenger – ứng dụng nhắn tin của facebook.

II. Hướng dẫn cách spam tin nhắn messenger tự động bằng phần mềm Marketing

1. Tính năng spam facebook messenger của Ninja Auto Post Client 

Hiện nay, phần mềm spam facebook message hàng loạt cho phép người dùng gửi tin nhắn tự động với 2 hình thức sau:

– Spam tin nhắn theo list bạn bè của tài khoản facebook đã kết bạn. Mỗi tài khoản sẽ cho phép bạn gửi tin nhắn cho 50 -100 khách hàng cùng lúc, tùy vào chất lượng từng nick.  Sở hữu vài trăm đến vài nghìn nick clone thì bạn có thể spam hàng trăm nghìn người dùng nhanh chóng.

– Spam tin nhắn facebook theo UID: Với danh sách UID – User ID khách hàng đã thu thập, bạn có thể spam tin nhắn trên phần mềm. Hình thức này sẽ giúp bạn gửi tin nhắn tới bạn bè một cách hiệu quả.

2. Các tính năng khác của phần mềm Ninja Auto Post

Ngoài ra, tính năng spam facebook messenger, phần mềm còn sở hữu nhiều tính năng thông minh hỗ trợ tối đa việc kinh doanh facebook của người dùng.

– Quản lý tài khoản: Với danh sách tài khoản bạn có thể gửi tin nhắn, đăng bài tự động và được phân loại theo danh mục. Từ đó, bạn có thể nhập, xóa, check uid live, thông tin UID và cập nhật tài khoản nhanh chóng.

– Đăng bài tự động chuyên nghiệp: Phần mềm cho phép người dùng đăng bài với nhiều hình thức đa dạng, phong phú theo nội dung đã soạn sẵn. Do đó, sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho việc đăng bài quảng cáo lên các hội nhóm, fanpage

– Seeding spam comment facebook tự động: tính năng thông minh này giúp bạn có thể spin nội dung, tag bạn bè vào comment tăng uy tín cho sản phẩm.

Chỉ từ 5000đ/ngày, bạn có thể sở hữu phần mềm spam facebook messenger dễ dàng trong vòng tích tắc. Từ đó giúp bạn tiết kiệm tối đa ngân sách quảng cáo, nguồn nhân lực.

Trên đây là các thông tin liên quan đến cách spam tin nhắn messenger. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình kinh doanh online. Chúc bạn thành công!

 

Thông tin liên hệ


: quynhmai0429
:
:
:
: