Đặt banner 324 x 100

Sen đá là gì?


Lịch sử của cây

Sen đá có nguồn gốc từ các vùng sa mạc và xavan của châu Phi, châu Mỹ và châu Á. Cây có đặc điểm là nhánh lá dày và mọng nước, điều đó giúp cây có khả năng trữ nước trong thời gian dài. Trong điều kiện khắc nghiệt như nắng nóng ở sa mạc cây vẫn có thể sống sót.

Sen đá được đưa vào trồng trọt, nhân giống, buôn bán từ rất lâu đời. Ở Châu Mỹ, sen á được dùng để làm thực phẩm hay thuốc chữa bệnh. Còn ở châu Á, loài cây này được sử dụng để làm vật trang trí và quà tặng.

Ngày nay, sen đá được trồng phổ biến ở trên toàn thế giới bởi chúng được yêu thích vì vẻ ngoài xinh xắn, tươi mát, dễ chăm sóc và mang nhiều ý nghĩa.

Sen đá được du nhập vào Việt Nam từ những năm 1990. Chúng được sử dụng chủ yếu để trang trí, làm cảnh. Sau đó, dần dần sen đá trở nên phổ biến và được rất nhiều người ưa thích dùng làm quà tặng ý nghĩa đến cho bạn bè, người thân.

Một số câu hỏi thường gặp

Sen đá là gì?

Sen đá là loài thực vật mọng nước, là biểu tượng của sự thanh cao, tinh tinh và tinh đến từ vẻ đẹp của thiên nhiên. Ngoài ra, sen đá còn mang ý nghĩa về tình yêu, hạnh phúc và may mắn…

Sen đá có thể đặt ở đâu trong nhà?

Bạn có thể đặt loại cây cảnh nhỏ này ở bất cứ nơi nào bạn thích như phòng khách, phòng ngủ, bàn học, bàn làm việc…

Sen đá có thích hợp làm quà tặng hay không?

Loại cây cảnh nhỏ này là một gợi ý tuyệt vời để bạn lựa chọn làm quà tặng quà tặng cho người thân hay bạn bè của bạn đấy. Bởi vì chúng không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn mà còn mang ý nghĩa tốt chính là mang đến cho bạn sự may mắn và tài lộc…

Giá của sen đá có cao không?

Loại cây cảnh nhỏ này có giá trị cao nhưng về giá cả thì rất vừa túi tiền của bạn. Bạn có thể xem và lựa chọn những loại sen đá ưa thích tại cửa hàng Góc nhỏ sen đá của chúng mình nhé!

Mua sen đá với giá tốt ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm sen đá có mặt không chỉ có ở các cửa hàng vẫn xuất hiện trên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử với các mức giá khác nhau. Hãy đến với Góc nhỏ sen đá, chúng tôi xin cam kết về chất lượng sản phẩm chúng tôi mang đến sẽ đi đôi với giá tiền các bạn chi trả. 

Thông tin liên hệ


: gocnhosenda
:
:
:
: