Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về máy bơm định lượng Clo


Bơm định lượng là dòng máy bơm có nhiều công dụng tuyệt vời và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Công dụng của bơm định lượng được thể hiện trong hầu hết các lĩnh vực đời sống và các ngành công nghiệp đặc biệt trong ngành xử lý nước, ngành công nghiệp hóa chất và các ngành công nghiệp có nhu cầu định lượng lưu lượng chất lỏng cần bơm.

Máy bơm định lượng clo là dòng bơm định lượng được sử dụng chuyên dụng dùng bơm clo, clo là hóa chất có tính ăn mòn cao vì vậy sử dụng Máy bơm định lượng clo cần lưu ý lựa chọn và sử dụng máy bơm đúng cách nếu muốn có được hiệu quả sử dụng cao nhất và thời gian sử dụng bền bỉ nhất.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về giá máy bơm hóa chất. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Vậy các ứng dụng của Máy bơm định lượng clo là gì và sử dụng Máy bơm định lượng clo như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm định lượng Clo loại nào tốt nhất?

Máy bơm định lượng clo

Nhu cầu sử dụng các loại hóa chất càng cao đó là lý do nhu cầu sử dụng các loại bơm hóa chất và bơm định lượng ngày càng nhiều.

Tuy nhiên, để có được hiệu quả sử dụng bơm cao nhất yêu cầu người dùng phải biết cách lựa chọn các model máy bơm định lượng và các model máy bơm hóa chất phù hợp.

Máy bơm định lượng giá rẻ, công suất nhỏ, có nhiều ứng dụng, chủ yếu các ứng dụng của bơm định lượng là ứng dụng chiết rót chất lỏng nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất.

Máy bơm định lượng clo có ứng dụng dùng định lượng clo phù hợp cho ngành xử lý nước, ngành xử lý nước thải và các ứng dụng khác.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về cấu tạo bơm chìm, mời bạn theo click vào bài viết.

Máy bơm định lượng chlorine là loại máy bơm nước có dung tích khá nhỏ và thuộc dòng bơm màng teflon bền bỉ. Là loại dòng máy bơm định lượng có màng chắn, với màng chắn được làm từ chất liệu nhựa teflon bền bỉ, phù hợp trong rất nhiều loại công việc trong cuộc sống đặc biệt là dùng trong bơm hóa chất. Máy bơm định lượng là một trong những loại máy có tỉ lệ bơm chính xác cao nhất trong tất cả các máy bơm hiện nay mà hiệu quả làm việc lại rất cao.

Dòng Máy bơm định lượng clo có khả năng định lượng lưu lượng chính xác nhất, có vật liệu bền bỉ chịu được ăn mòn mài mòn cao và là dòng bơm định lượng dạng màng vì vậy hoạt động theo nguyên lý của lực hút đẩy.

Có rất nhiều các dòng Máy bơm định lượng clo được sử dụng trên thị trường từ các sản phẩm giá rẻ đến từ Đài Loan cho đến các sản phẩm Máy bơm định lượng clo cao cấp của Ý, Nhật, Mỹ...

Vật liệu màng bơm Máy bơm định lượng clo thường được sản xuất bằng vật liệu PTFE, đảm bảo tuổi thọ cũng như độ bền vững cho máy

  • Làm việc theo nguyên lý vận hành tự động nên khả năng gây ra tiếng ồn trong lúc làm việc là khá thấp, đảm bảo quá trình làm việc diễn ra thuận lợi
  • Máy được đảm bảo an toàn về cách nhiệt, máy co thể làm việc ở nhiều môi trường nhiệt độ khác nhau nên bạn cũng không quá lo lắng khi đưa nó vào sử dụng vào trời mùa hè.
  • Máy được sử dụng vật liệu cao cấp cực bền, bảng điều khiển được bảo vệ bởi một lớp file dán polyester chính hãng, có thể chống chọi mọi tác nhân bên ngoài như thời tiết, tia uv

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng hóa chất blue white

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 nếu cần tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg