Đặt banner 324 x 100

Nguồn gốc, đặc điểm, cách trồng cây bàng đài loan hiệu quả


 

Đặc điểm của Bàng Đài Loan.


Bàng Đài Loan không mang nhiều ý nghĩa phong thủy nên vì thế mà cây rất được ưa chuộng. Là loài cây dễ trồng không tốn thời gian chăm sóc mang đến nhiều lợi ích về mặt cảnh quan và môi trường nên cây được trồng khá phổ biến xung quanh đường phố, cây bàng đài loan trồng trong nhà, vườn, trường học, công viên…. Bởi phần cành lá mọc thành từng tán, tầng đủ rộng tạo được bóng mát, xanh mướt quanh năm. Cây trồng trên chậu cảnh tạo dáng khi cây nhỏ có thể làm cây cảnh, bonsai. Cây mang công dụng tuyệt vời trong làm đẹp cảnh quan, cây lọc khí rất tốt, làm mát mẻ không gian mang lại không khí trong lành. Ngoài ra lá Bàng Đài Loan có tác dụng chữa giảm sốt, làm dung dịch ngâm rửa vết thương có mủ, Vỏ và gỗ cây còn được sử dụng để làm thuốc nhuộm.

Trồng cây Bàng Đài Loan​

Là loại cây dễ trồng không bị phức tạp như một vài cây cảnh khác. Trồng không mất nhiều thời gian vì cây chịu hạn tốt và ít bị sâu bệnh. Có thể trồng trong chậu hay trồng ngoài công viên, đường … tạo cảnh quan xanh tươi :

Ươm hạt bàng Đài Loan: Khi quả già và rụng xuống thì gom lại để ươm giống. Sau đó vùi nguyên quả trong đất ẩm thì một thời gian sau quả sẽ tự nảy mầm.

Cách Trồng Bàng Đài Loan: Đào hố trồng (kích thước lớn hơn bầu cây 15cm-20cm). Bón phân lót vào hố trồng, hỗn hợp phân hữu cơ: tro trấu, xơ dừa, phân bò… ủ mục trước khi trồng. Nhẹ nhàng đặt cây vào hố tránh làm hỏng rễ, khi đã cắt bỏ dây buộc bầu thì lấy bao tải hay lưới bạt bó bầu lại. Tránh làm bể bầu, rễ tung ra khỏi đất, rễ cây đứt. Đặt cây sao cho thẳng, tán cây không nghiêng vẹo rồi đóng cọc chống cho cây( 3 cọc 1 cây. Cho lên trên bầu đất một lớp phân hữu cơ rồi tiến hành lấp đất, lấp đất rồi nện chặt đất.

Cắt Tỉa cành: Khi có chồi mọc hoặc cành không thích hợp, cây mọc nhiều chồi non thì dùng kéo, cưa tỉa chúng đi. Vào mùa mưa khi cây đã lớn thì nên cắt lá và cành giảm chiều cao, tán lá của cây để cây có thể chống chọi với thiên nhiên, gió bão …

Phòng trừ sâu bệnh: Cần chủ động phun thuốc trừ sâu hữu cơ vào mùa thay lá của cây sẽ ngăn được sâu bệnh. Vệ sinh và nhổ cỏ xung quanh gốc cây để ngăn sâu bệnh và để cây phát triển nhanh hơn.
Sự đa dạng của thị trường cây cảnh hiện nay thì không khó để chúng ta tìm mua giống cây Bàng Đài Loan này. Nhưng mua ở đâu dịch vụ tốt, chất lượng, giá thành rẻ thì lại là vấn đề nan giải. Cây Xanh Tân Thuý chuyên lĩnh vực cung cấp cây xanh, cây công trình là một trong những nhà vườn uy tín để khách hàng lựa chọn. Chúng tôi chuyên các loại cây xanh công trình, cây bóng mát,… chất lượng, đa dạng mẫu mã, kích thước đảm bảo khi cây khi đến tay khách hàng đáp ứng đúng yêu cầu khoẻ, xanh và cứng cáp. Hãy liên hệ Cây Xanh Tân Thuý chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và nhận giá ưu đãi nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH CÂY XANH TÂN THUÝ


 Địa chỉ: Xóm 19, Điền Xá, Nam Trực, Nam Định

 Hotline: 09.8686.0426 – 0946 111.420

Website: 
cayxanhtanthuy.com

 Thời gian làm việc: 7h30 – 20h30 tất cả các ngày.

Thông tin liên hệ


: cayxanhtanthuy09
:
:
:
: