Đặt banner 324 x 100

Top những chai nước hoa nữ lên sài 2023


Nếu chàng đang tìm kiếm một mùi hương nước hoa để làm quà tặng cho người phụ nữ thân yêu. Thì đây chính là top 15 nước hoa đắt tiền cho nữ mà bạn không thể bỏ qua.

Ngày đăng:09/10/2023

×

Có thể người khác không nhớ bạn đã mặc quần áo màu gì hay dùng túi xách thương hiệu nào nhưng có thể nhớ được mùi hương tỏa ra từ làn da và mái tóc. Nước hoa là thứ “vũ khí” lợi hại có thể thu hút bất kỳ ai, mỗi mùi hương là một bí ẩn ngọt ngào, quyến rũ khiến người ta tò mò mãi không thôi.

nước hoa đắt tiền cho nữ

Nếu chàng đang tìm kiếm một mùi hương nước hoa để làm quà tặng cho người phụ nữ thân yêu. Thì đây chính là top 15 nước hoa đắt tiền cho nữ mà bạn không thể bỏ qua. Cùng Xuân Thành Bmt khám phá nhé. 

1. Jean Paul Gaultier Scandal By Night EDP Intense

Trong thế giới nước hoa đắt tiền cho nữ, Scandal đang là cái tên được săn đón nồng nhiệt nhất. Và Scandal By Night đầy ngọt ngào thể hiện hiện sức mạnh của mình trong hành trình “chinh phục” các nàng.

nước hoa cao cấp cho nữ

Scandal By Night chắc chắn sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ về mùi hương nước hoa ngọt. Khởi đầu là hương cam chanh dịu mát quyện cùng sự ngọt ngào của mật ong dẫn lối chàng vào “mê cung” huyền ảo. Để rồi bùng nổ với mùi hương kem béo, hoa huệ tây nhẹ nhàng và trái lê cùng cherry mọng nước. Nổi bật trong mùi hương ấy là sự ấm áp của cây cam tùng Himalaya.

Nốt hương cuối lại vô cùng hấp dẫn qua màn kết hợp của hương vanilla mềm mại và xạ hương trắng trầm ấm. Bên cạnh đó là gỗ amber và hoắc hương khiến hương thơm lưu luyến, chạm tới cảm xúc của mỗi người.

nước hoa nữ cao cấp

Có thể nói Scandal By Night dành cho người phụ nữ hết mình với công việc và cuộc sống. Ban ngày là người phụ nữ thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng khi đêm về sẽ trở thành nữ hoàng sexy của những buổi tiệc tùng náo nhiệt. Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu người phụ nữ của mình sử dụng hương nước hoa này?

nước hoa hàng hiệu cho nữ

Bên cạnh mùi hương đẳng cấp, nước hoa cao cấp cho nữ này còn sở hữu thiết kế “có một không hai”. Thân chai thủy tinh trong suốt với tinh chất nước hoa màu vàng hồng quyến rũ. Đặc biệt ấn tượng là cặp chân thon dài hoàn mỹ mạ vàng của nắp chai. Scandal By Night toát lên vẻ đẹp mà bất kỳ ai cũng muốn có.

nước hoa sang trọng cho nữ

Tầng hương:

- Hương đầu: Mật ong, hương cam chanh

- Hương giữa: Cây cam tùng Himalaya, hoa huệ trắng

- Hương cuối: Đậu tonka, gỗ đàn hương, hoắc hương

Lưu hương: Trên 12h

Độ tỏa hương: Trong vòng bán kính 2m

 

2. Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP

Nếu bạn yêu thích hương thơm mị lực của xạ hương thì chắc chắn không thể bỏ qua những chai nước hoa đến từ nhà Narciso Rodriguez. Và phiên bản xạ hương mới nhất For Her Pure Musc được ra mắt năm 2019 có thể sẽ khiến bạn yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên đấy.

nước hoa đắt tiền cho nữ

For Her Pure Musc là mùi hương nước hoa giúp nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết chỉ vỏn vẹn với ba nốt hương đơn giản. Đương nhiên rồi, xạ hương xuất hiện ngay từ đầu vô cùng bí ẩn.

Sau đó, xạ hương dần hiện ra rõ nét bởi sự ngọt ngào đầy say mê của những loại hoa trắng. Kết lại bằng gỗ Cashmeran nồng ấm, khắc ghi vào tâm trí của mỗi người. 

top nước hoa cao cấp cho nữ

Chai nước hoa đắt tiền cho nữ này tựa như cô gái trẻ đang trong độ tuổi thanh xuân. Trẻ trung, tràn đầy sức sống nhưng có lúc lại e ấp, ngây thơ khi phải đối diện với nhiều người. Nhà điều chế nước hoa thật quá tài tình khi sáng tạo nên một mùi hương độc đáo như thế này.

Vẫn là hình dáng kinh điển của dòng For Her, Pure Musc “mặc” trên mình lớp áo màu trắng tinh khôi kiêu kỳ. Thủy tinh mờ càng làm tăng thêm vẻ sang trọng của chai nước hoa này. Cùng với đó là phần nắp chai màu đen tương phản khiến For Her Pure Musc càng trở nên nổi bật và khác biệt khi đứng cạnh những “người bạn” cùng nhà.

nước hoa cao cấp cho nữ cho các chàng tham khảo

Tầng hương:

- Hương đầu: Xạ hương

- Hương giữa: Hoa trắng

- Hương cuối: Gỗ cashmeran

Lưu hương: 3 – 6h

Độ tỏa hương: Trong vòng một cánh tay  

3. Gucci Bloom For Women

Gucci Bloom là dòng nước hoa đầu tiên được phát triển hoàn toàn dưới tầm nhìn sáng tạo của Alessandro Michele vào năm 2017. Giống như tên gọi, Gucci Bloom thu hút bởi hương thơm phong phú như một khu vườn rực rỡ đầy hoa.

nước hoa đắt tiền cho nữ

Hoa nhài và hoa huệ hòa quyện cùng rễ cây diên vĩ hay hoa đào chuông (Rangoon Creeper) – một loại hoa độc đáo được phát hiện ở Nam Ấn được sử dụng lần đầu trong ngành sản xuất nước hoa để tạo nên mùi hương khác biệt đưa chúng ta tới “khu vườn” mộng mơ.

Nếu bạn đang kiếm tìm một mùi hương nước hoa đắt tiền cho nữ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày thì Gucci Bloom là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

nước hoa hàng hiệu cho nữ

Không giống những chai nước hoa khác được làm bằng thủy tinh hoặc kim loại, Gucci Bloom sử dụng chất liệu sứ tráng men trong thiết kế của mình. Thân chai lẫn nắp chai đều có một màu hồng dịu dàng và nữ tính. Màu sắc mang chút cổ điển pha lẫn hiện đại.

nước hoa sang trọng cho nữ

Hương chính: Hoa nhài, hoa đào chuông, rễ cây diên vĩ

Lưu hương: 7 – 12h

Độ tỏa hương: Thoang thoảng trên làn da

4. Gucci The Alchemist’s Garden Winter’s Spring

The Alchemist’s Garden (Khu vườn của Nhà giả kim) là kiệt tác của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele và chuyên gia nước hoa bậc thầy Alberto Morrilas. Tiếp nối thành công của Gucci Bloom, cả hai hợp tác với nhau một lần nữa để cho ra đời bộ sưu tập này. Không nằm ngoài dự đoán, The Alchemist’s Garden đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng đam mê nước hoa.

nước hoa nữ cao cấp

BST nước hoa The Alchemist’s Garden

Nằm trong BST The Alchemist’s Garden, nước hoa đắt tiền cho nữ Winter’s Spring kể về những khoảnh khắc tươi đẹp của ngày cuối Đông đầu Xuân. Đó là những ngày thời tiết chuyển mình từ trạng thái giá rét, âm u sang mát mẻ, tràn đầy sức sống với ánh nắng nhẹ nhàng và bầu trời xanh thẳm.

nước hoa đắt tiền cho nữ

Winter’s Spring mở đầu với nốt hương gỗ tuyết tùng nồng nàn và hơi cay nhẹ. Rồi dẫn ta đến với hương thơm của hoa trinh nữ và dầu Cypiol mang cảm giác hoài niệm, hoang dã đậm chất phương Đông. Nhưng lại vô cùng gần gũi, thân thuộc với hương vani ngọt ngào.

Cuối cùng là gỗ đàn hương và hoắc hương ấm áp. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên mùi hương trung tính, mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

nước hoa cao cấp cho nữ

Bên cạnh mùi hương, Winter’s Spring còn thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp kiểu sa, quý phái của mình. Toàn thân chai hình trụ đứng được bao phủ bằng lớp sơn bóng màu trắng với những họa tiết im chìm màu vàng kiểu cách classic. Thật vậy, chỉ cần nhìn một lần, bạn sẽ yêu ngay những đường nét mê hoặc này.  

nước hoa hàng hiệu cho nữ

Tầng hương:

- Hương đầu: Gỗ tuyết tùng

- Hương giữa: Dầu Cypiol, hoa trinh nữ, vani

- Hương cuối: Gỗ đàn hương, hoắc hương

Lưu hương: 3 – 6h

Độ tỏa hương: Trong khoảng bán kính 2m

Tham khảo nước hoa CM24 by Coolmate SPECIAL DAY phù hợp với với các dịp đặc biệt từ BST Mood Booster

 

5. Marc Jacobs Decadence For Women

Marc Jacobs Decadence là hương nước hoa đắt tiền cho nữ tiếp theo mà các chàng có thể tham khảo. Năm 2015, thương hiệu đình đám này đã cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên của mình và mỗi sản phẩm đại diện cho một nhân vật đặc biệt. Với Decadence, Marc Jacobs muốn giới thiệu về người phụ nữ sexy, quyến rũ và đậm chất quý tộc.

những dòng nước hoa cho nữ

Decadence thuộc hương hoa cỏ phương Đông với mùi hương chính là hổ phách và quả mận. Mở đầu là hương thơm của hoa diên vĩ, nghệ tây và mận nồng nàn, lôi cuốn. Tiếp theo là sự kết hợp hài hòa của hoa hồng Bulgari, hoa nhài Sambac và hoa diên vĩ tạo nên hương vị đằm thắm, nhẹ nhàng. Cuối cùng bạn sẽ được tận hưởng hương thơm sâu lắng của hổ phách, cỏ hương bài và gỗ papyrut.

những dòng nước hoa cao cấp cho nữ

Hầu hết nước hoa của Marc Jacob đều có thiết kế như một chiếc ví cầm tay và Decadence cũng không ngoại lệ. “Chiếc ví” màu xanh ngọc lục kết hợp cùng họa tiết da rắn của nắp chai đi cùng dây xích vàng trông cực kỳ quyền lực và cầu kỳ.

các loại nước hoa đắt tiền cho nữ

Tầng hương:

- Hương đầu: Nghệ tây, quả mận, diên vĩ

- Hương giữa: Hồng Bulgari, hoa nhài Sambac, hoa diên vĩ

- Hương cuối: Hổ phách, gỗ papyrut, cỏ hương bài

Lưu hương: 7 – 12h

Độ tỏa hương: Trong vòng một cánh tay

6. Byredo Rose of No Man’s Land EDP

Byredo là thương hiệu nước hoa Thụy Điển được sáng lập bởi Ben Gorham, người đàn ông mang trong mình hai dòng máu Thụy Điển và Ấn Độ. Có lẽ cũng vì thế mà trong những chế tác nước hoa của anh, người ta nhận thấy sự pha trộn độc đáo của phương Đông và phương Tây. Trong đó, No Man’s Land là nước hoa đắt tiền cho nữ thể hiện điều này rõ nhất.

các loại nước hoa đắt tiền cho nữ

Với Byredo Rose of No Man’s Land, hương thơm của hoa hồng nổi bật hơn cả. Hương thơm ấy xuất hiện ở cả tầng hương đầu và giữa, như một đóa hoa rực rỡ mà ai cũng muốn ngắm nhìn. Là biểu tượng của tình yêu chân thành và sâu sắc, Byredo đã gửi gắm những thông điệp yêu thương trong từng cánh hoa và lan tỏa không giới hạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi người phụ nữ của bạn nhận được món quà đặc biệt này.

nước hoa đắt tiền cho nữ

Không những thế, Rose of No Man’s Land là biệt danh do binh lính đặt cho những y tá đã cứu sống hàng nghìn người trong Thế chiến I. Mùi hương là sự thể hiện sự vị tha và lòng trắc ẩn. Và với hương nước hoa này, chúng ta lại được cảm nhận sự ân cần, quan tâm và tình yêu ngọt ngào dưới từng lớp hương. Thật nhẹ nhàng nhưng lại cảm xúc đến thế.

nước hoa cao cấp cho nữ

Tầng hương:

- Hương đầu: Hoa hồng đỏ Thổ Nhĩ Kỳ, hồng tiêu

- Hương giữa: Hoa hồng đỏ Thổ Nhĩ Kỳ, hoa mâm xôi

- Hương cuối: Hổ phách, cây lau sậy

Lưu hương: 7 – 12h

Độ tỏa hương: Trong vòng một cánh tay

7. Lancôme Tresor La Nuit EDP

Lancôme Tresor La Nuit EDP là dòng nước hoa cao cấp cho nữ đến từ thương hiệu Lacome nổi danh của Pháp. Ra mắt vào tháng 2/2015, Tresor La Nuit được đánh giá như một thứ “tình dược” mang phong vị ngọt ngào của bánh kẹo. Mùi hương nước hoa thể hiện một góc tối ẩn khuất của hoa hồng bằng sự hòa quyện giữa hồng nhung và hoa phong lan Tahiti.

nước hoa đắt tiền cho nữ

Ấn tượng đầu tiên về Lancôme Tresor La Nuit là mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát của lê, cam bergamot và quýt. Tiếp đó là hương vani ngọt nhẹ, hương hoa hồng đen cùng dâu tây và chanh dây hòa quyện với nhau tạo nên lớp hương lưu luyến, bùng nổ. Cuối cùng là rất nhiều những hương thơm khác của hoắc hương, quả vải, vani, …

các dòng nước hoa cao cấp cho nữ

Không chỉ mùi hương, Lancôme Tresor La Nuit còn “ghi điểm” với thiết kế cực đẹp mắt và sang trọng, Thân chai như một viên kim cương màu hồng nhạt bằng thủy tinh điểm xuyết bằng bông hoa đen satin trên cổ chai khiến ta kiên tưởng đến quý cô người Pháp xinh đẹp, gợi cảm và bí ẩn.

các dòng nước hoa đắt tiền cho nữ

(Ảnh: The Perfume)

Tầng hương:

- Hương đầu: Cam bergamot, quýt, quả lê

- Hương giữa: Vanilla, hoa hồng đen, dâu, chanh dây

- Hương cuối: Patchouli, cam thảo, vani, caramel, …

Lưu hương: 7 – 12h

Độ tỏa hương: Trong vòng bán kính 2m


 

Thông tin liên hệ


: thanhlphone122004
:
:
:
: