Đặt banner 324 x 100

Ráp thiết bị đóng mở cửa cổng tự động an toàn


Hầu hết các cổng dân cư đều được trang bị thiết bị mở cổng tự động với mục đích duy nhất là thuận tiện. Để có thể mở và đóng cổng của bạn chỉ bằng một nút bấm là một sức hấp dẫn làm tăng thêm giá trị cho tài sản của bạn. Nó cũng làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, những chủ nhà sử dụng cổng thủ công sẽ sớm cảm thấy mệt mỏi với việc mở và đóng cổng mỗi lần và bắt đầu để chúng mở trong sự thất vọng. Việc bổ sung một thiết bị mở cổng tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nhưng cũng đảm bảo cổng của bạn được đóng lại sau lưng bạn.
Động cơ cổng tay đòn ĐỒNG XOÀI

Nhưng nếu nhu cầu của bạn tập trung vào bảo mật hơn thì sao?

Cổng gỗ có thể cung cấp một màn hình riêng tư bằng cách che chắn tầm nhìn phía sau chúng, đây là mối quan tâm đặc biệt nếu bạn thường xuyên vắng nhà, có những chiếc ô tô có giá trị trên đường lái xe hoặc có trẻ nhỏ chơi trong vườn chẳng hạn. Nếu bạn có một chu vi có tường bao quanh, thì nên có những cánh cổng bằng gỗ chắc chắn thay vì cổng sắt có hoa văn mở vì nó tiếp tục là rào cản thị giác. Tuy nhiên, ngoài khía cạnh riêng tư bổ sung, các loại cổng này vẫn cung cấp mức độ bảo mật tương tự như cổng sắt được trang bị thiết bị mở cổng tự động .

Thiết bị mở cổng tự động sẽ ngăn mọi người tự mở cổng của bạn, điều này có thể bảo vệ bạn khỏi tội phạm cơ hội và ngăn những vị khách trái phép vào nhà bạn, nghĩa là bạn cảm thấy an toàn hơn khi ở nhà và trong khu vườn của mình. Nhưng nếu dùng nhiều lực hơn tác động vào cổng, chẳng hạn như bằng cách đẩy hoặc húc bằng xe cộ, thì cổng sẽ sớm bị phá hủy và mở ra.

Các biện pháp bổ sung có thể được thực hiện để cải thiện điều này và cho phép các cổng chịu được tác động lớn hơn. Một số động cơ thủy lực tự khóa có thể cung cấp thêm một chút lực cản. Tùy chọn được khuyến nghị là lắp khóa điện hoặc tốt hơn là khóa từ. Maglocks có thể chịu được lực lên tới 500 kg chống lại chúng.

Vào cuối ngày, ngay cả với khóa điện từ hoặc khóa điện, một cánh cổng chỉ có thể chịu được lực tác dụng lên nó bằng với bản lề trước khi hỏng. Khi bị ép vào giữa các cổng, bạn có cả lực newton và đòn bẩy chống lại bản lề để tính vào.

Cổng trượt thay vì cổng xoay có thể gây ra thách thức lớn hơn đối với những kẻ xâm nhập vì phải cần một lực đáng kể để đẩy chúng ra khỏi đường đi trên mặt đất. Điều này chỉ có lợi nếu bạn có sẵn không gian ở bên cạnh cổng để cổng trượt mở vào.
Mẫu cổng lùa 1 đường ray nhà máy xí nghiệp khu công nghiệp

Cảm biến an toàn quang điện

Bạn sẽ thấy một cặp cảm biến quang điện được cung cấp cùng với tất cả các bộ cổng điện. Chúng là những hộp nhỏ có chùm tia hồng ngoại được gắn đối diện nhau ở hai bên cổng của bạn. Nếu chùm tia này bị hỏng hoặc bị gián đoạn, nó sẽ gửi tín hiệu đến bảng điều khiển rằng có vật cản ngăn cổng hoạt động. Chiếc két an toàn đơn giản này sẽ ngăn cổng mở cho xe cộ, vật nuôi và trẻ em ở quá gần cổng khi đang hoạt động.

Đôi khi, có thể cần phải thêm một cặp cảm biến an toàn quang điện bổ sung ở bên ngoài cổng của bạn. Trình cài đặt cổng của bạn sẽ tư vấn cho bạn nếu điều này là cần thiết trong quá trình đánh giá rủi ro ban đầu của bạn .

Đèn nhấp nháy cảnh báo cổng

Cách tốt nhất để ngăn bất kỳ ai cản trở cổng điện khi nó đang hoạt động là thông báo cho họ biết rằng nó sắp hoạt động.

Đèn nhấp nháy là một giải pháp rất tốt cho vấn đề này, đặc biệt đối với những người khiếm thính hoặc các khu công nghiệp đặc biệt ồn ào vì nó có thể đưa ra cảnh báo bằng hình ảnh.
ráp mô tơ cổng nhôm đúc mở 2 cánh tự động

Bộ động cơ cổng điện 24V

Trái ngược với bộ cổng điện 230V, bộ cổng điện 24V được tích hợp chức năng phát hiện chướng ngại vật.

Không nên dựa vào hệ thống này như một cơ chế an toàn độc lập mà thay vào đó được xem như một lớp bảo vệ khác. Nếu bảng điều khiển cảm nhận được lực cản tăng lên đối với các cổng, chúng sẽ kích hoạt chu kỳ dừng và đảo ngược.

Đây là lý do tại sao các hệ thống mô tơ cổng tự động 24V không phù hợp với các cổng đóng kín vì trong điều kiện gió, chúng sẽ phát hiện nhiều lực hơn và không hoạt động.

Kiểm tra lực lượng

Đây là một quá trình bao gồm một thiết bị cụ thể được gọi là máy kiểm tra lực.

Một số điểm nhất định trên cổng của bạn được kiểm tra để xem cần có bao nhiêu newton lực trước khi các thiết bị an toàn được kích hoạt. Tùy thuộc vào tốc độ lực và diện tích của cổng sẽ quyết định liệu cổng có đạt hay không, do đó tuân thủ các yêu cầu EN12453.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT
  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Thông tin liên hệ


: cuatudong
: Công ty TNHH thiết bị cửa tự động Việt Nam
: 0904668997
: 40/4H Đông Lân - Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh