Đặt banner 324 x 100

So Sánh Tai Nghe Bluetooth Và Wireless, Nên Dùng Loại Nào


Nhắc đến dòng tai nghe không dây ta không thể không nhắc đến tai nghe Bluetooth và Wireless. Hãy cùng Muacash so sánh tai nghe Bluetooth và Wireless để tìm ra sự khác biệt cũng như giúp bạn nên mua tai nghe Bluetooth hay Wireless  phù hợp nhất với mình.

Phân biệt tai nghe bluetooth và tai nghe wireless

Tai nghe True Wireless là gì?

Giống với tai nghe Bluetooth, tai nghe True Wireless cũng thuộc tai nghe không dây. Hai bên tai nghe True Wireless hoạt động độc lập mà không cần bất kỳ dây nối nào.

Tai nghe Bluetooth là gì?

Tai nghe Bluetooth là loại tai nghe không dây có thể dễ dàng kết nối với điện thoại hoặc các thiết bị khác qua công nghệ sóng vô tuyến. Tai nghe Bluetooth được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ vào tính tiện dụng, khả năng kết nối xa và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

So sánh tai nghe Bluetooth và True Wireless

Công nghệ

Tai nghe True Wireless: sử dụng kết nối Bluetooth để kết nối với thiết bị âm thanh. Tuy nhiên, đặc điểm độc đáo của tai nghe True Wireless là không cần dây nối giữa hai bên tai nghe. Tai nghe True Wireless sẽ nhận tín hiệu kết nối trực tiếp từ điện thoại, PC, laptop,...

Tai nghe Bluetooth: kết nối với thiết bị âm thanh thông qua công nghệ Bluetooth. Điều này đòi hỏi tai nghe và thiết bị phát sóng âm thanh (ví dụ: điện thoại, máy tính) phải được kết nối thông qua một kết nối Bluetooth.

Phạm vi hoạt động

tiếp>>>