Đặt banner 324 x 100

Thuốc Rilutek 50mg f


Thuốc Rilutek 50mg chứa thành phần Riluzole 50mg là thuốc dùng trong điều trị bệnh teo cơ ALS để biết mua thuốc ở đâu chính hãng, giá bao nhiêu rẻ nhất liên hệ ngay đến nhà thuốc 0978342324 để được tư vấn và hỗ trợ

Bệnh xơ cứng teo cơ một bên (ALS) là gì?

Bệnh xơ cứng teo cơ một bên, hay hội chứng ALS (Amyotrophic Lateral Sclerosis), là một bệnh lý liên quan đến hệ thống thần kinh, ảnh hưởng đến các tế bào thần kinh trong não và tủy sống, gây mất kiểm soát cơ bắp.

Hội chứng ALS còn được gọi là bệnh “Lou Gehrig”- Tên của một cầu thủ bóng chày sau khi người này được chẩn đoán mắc bệnh nêu trên. Cho tới nay, nguyên nhân gây ra bệnh xơ cứng teo cơ một bên vẫn chưa được nghiên cứu đầy đủ. Một số trường hợp được cho là do di truyền.

Bệnh thường bắt đầu với cơn co giật cơ, yếu ở một bên chi hoặc nói chậm. Bệnh xơ cứng teo cơ bên trái ảnh hưởng chủ yếu đến các nhóm cơ bên trái của cơ thể. Cuối cùng, bệnh ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình kiểm soát các cơ cần thiết để di chuyển, nói, ăn và thở. Hiện nay chưa có cách điều trị cho căn bệnh này

Thông tin cơ bản về thuốc Rilutek 50mg

  • Thành phần chính: Riluzole 50mg
  • Nhà sản xuất: Hãng Sanofi aventis – Pháp
  • Đóng gói: 4 vỉ x 14 viên
  • Dạng bào chế: Viên nén
  • Nhóm thuốc: Thuốc teo cơ

Thuốc Rilutek 50mg giá bao nhiêu rẻ nhất tại muathuocgiare.com

Thuốc Rilutek 50mg giá bao nhiêu? Nhiều bệnh nhân có thắc mắc với nhà thuốc rằng vì sao mua Rilutek 50mg mỗi nơi một giá khác mà chênh nhau khá lớn vậy rốt cuộc thuốc Rilutek 50mg giá bao nhiêu là thấp nhất?

Nhà thuốc xin giải đáp thắc mắc này như sau hiện nay Rilutek đang phân phối cho thị trường Việt Nam chưa được cấp số đăng ký nên chưa được niêm yết giá và quản lý giá trên cục quản lý dược vì vậy bệnh nhân khi mua có thể gặp các mức giá chênh lệch khác nhau tùy cơ sở mua bán đó niêm yết giá.

Thông tin liên hệ


: nhathuoc6
:
:
:
: