Đặt banner 324 x 100

Các ý tưởng mua chậu trang trí ban công decor nhà đẹp


Những chiếc chậu hoa xinh xắn sẽ khiến khu vực ban công nhà bạn thêm phần sinh động, ấn tượng. Nếu bạn chưa có ý tưởng mua chậu trang trí ban công thì đây là gợi ý dành cho bạn!

Với những ngôi nhà phố hay chung cư cao tầng, ban công chỉ là một không gian nhỏ nhưng vô cùng quan trọng. Đây có thể là nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình; là nơi mang hơi thở thiên nhiên vào cuộc sống thị thành ngột ngạt. Nếu bạn muốn mua chậu trang trí ban công thì đây là những gợi ý không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn. 

chậu trang trí ban công decor

 

Mua chậu cây làm vườn tường ban công

Thật thú vị khi mở cánh cửa bước ra ban công là bạn đã có thể chiêm ngưỡng một khu vườn tường thu nhỏ. Nhiều gia đình tận dụng 2 bức tường cạnh ban công để thiết kế những khu vườn tường xinh xắn. Các loại cây cảnh nhỏ hay cây dây leo rủ rất phù hợp để trang trí vườn tường. Chậu trang trí

Chậu cây làm vườn tiểu cảnh ban công

Còn nếu muốn mua chậu trang trí ban công để làm vườn tiểu cảnh thì sao? Tận dụng không gian 2 bên ban công, bạn có thể tạo thành khu vườn tiểu cảnh mini vui mắt. Lúc này, bạn có thể sử dụng chậu trang trí để trồng cây; làm thác nước; làm đài phun nước. Việc kết hợp các mẫu chậu có kích thước đa dạng để trồng nhiều loại cây khác nhau là một ý tưởng khá “hay ho” đấy. 

Liên hệ đặt mua - sản xuất - cung cấp gốm sứ

Showroom - Văn phòng tại TPHCM: 

6B Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Hotline: 0912 809 908

Thông tin liên hệ


: khonggiangom
: Không Gian Gốm
:
: 130 Cộng Hòa