Đặt banner 324 x 100

Shophouse Phố Đi Bộ Đầu Tiên Tại Quận Bình Tân


Shophouse sở hữu lâu dài, 5 tầng. Thanh toán 30% nhận nhà, Vietinbank cho vay.

The Sholi - Tổ hợp thương mại - tâm điểm (HUB) kết nối giao thương đặc trưng của Tây Sài Gòn, đa công năng & tiềm năng kinh doanh thương mại kết hợp không gian sống với trải nghiệm vượt trội.

PHỐ THƯƠNG MẠI THE SHOLI STREET

Lấy cảm hứng từ những khu phố đi bộ, tổ hợp giải trí – ẩm thực nổi tiếng trên thế giới, chúng tôi mong muốn kiến tạo nên một không gian mua sắm – giải trí – ẩm thực – phố đêm đặc sắc ngay tại cửa ngõ khu Tây Sài Gòn.

Các căn shophouse tại Phố thương mại The Sholi được thiết kế theo phong cách may đo “độc bản” cho từng gia chủ với những nét đặc chưng riêng, giúp mang đến những trải nghiệm sống khác biệt cho gia chủ và các khách hàng khi đặt chân đến The Sholi.

MÔ HÌNH PHỐ THƯƠNG MẠI THE SHOLI AN DƯƠNG VƯƠNG

The Sholi được quy hoạch với hàng loạt các cửa hàng thời trang, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân sống tại khu Tây Sài Gòn.

The Sholi được quy hoạch với hàng loạt các cửa hàng ẩm thực, cà phê,… phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân sống tại khu Tây Sài Gòn.

The Sholi dự kiến sẽ là nơi tổ chức các sự kiện âm nhạc, thời trang, ẩm thực,… phục vụ nhu cầu của người dân sống tại khu Tây Sài Gòn.

PHÒNG KINH DOANH THE SHOLI BÌNH TÂN
Địa chỉ: 311 An Dương Vương kết nối với đường Phan Đình Thông, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM.
Website dự án: https://thesholi-anduongvuong.com/
Điện thoại: 0933.060.080

 

Thông tin liên hệ


: qiisland201
: QI Island
: 0933060080
: 201 Đường Ngô Chí Quốc
: