Đặt banner 324 x 100

Gợi ý một số homestay khi bạn đến với Cát Bà


1 LePont Bungalow Hostel được tọa lạc tại Cát Cò3, Cát Bà Hải Phòng. Homestay có 3 mặt đều hướng ra biển, trên các mái nhà của homestay đều được che phủ bằng rơm. Tạo điểm nhấn cho homestay thêm nổi  bật và để lại ấn tượng khó quen trong khách du lịch. Một điểm nữa vô cùng thuận lợi cho khách du lịch khi mà từ homestay ra biển chỉ cách vài bước chân.
2 Cát Bà Santorini Homestay được tọa lạc tại 12 Núi Ngọc, Thị trấn Cát Bà, Cát Hải Phòng. Sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng như giường tầng trong phòng tập thể cả Nam và Nữ, phòng gia đình nhìn ra núi, phòng 4 người với ban công, phòng đôi và 2 giường đơn cỡ lớn. Giá cả thì bình dân chỉ giao động  khoảng 120.000 - 1.500.000/phòng/đêm. 
3 Mystery Cát Bà Homestay tọa lạc tại số 2, ngõ 172 Hà Sen, Cát Bà, Hải Phòng. Sở hữu vị trí lí tưởng, gần trung tâm thị trấn Cát Bà và các điểm du lịch nổi tiếng. Các phòng nghỉ đều rộng rãi  và thoải mái, phần lớn các phòng đều có cửa sổ và ban công để nhìn ra ngoài mang đến tầm nhìn đẹp. Giá mỗi phòng chỉ khoảng 500.000/phòng/đêm 

Thông tin liên hệ


: Oanh_2701
:
:
:
: