Đặt banner 324 x 100

Xe nâng hàng komatsu đã qua sử dụng chính hãng tại bình dương


Bạn đang tìm mua 1 chiếc xe nâng đã qua sử dụng cho doanh nghiệp của mình nhưng chưa biết nên mua dòng xe nào để đảm bảo chất lượng. Vật thì đừng bỏ qua dòng xe nâng Komatsu dưới đây nhé


Xe nâng Komatsu là dòng xe được sản xuất bởi tập đoàn Komatsu là tập đoàn sản xuất máy móc cũng như thiết bị xây dựng hàng đầu thế giới. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định trên thị trường, xe nâng Komatsu mang lại nhiều lợi ích hiệu suất cao trong việc di chuyển, xếp dỡ và lưu trữ các loại hàng hóa.



Chuyên cung cấp các loại xe nâng chất lượng tại Bình Dương và khu vực lân cận



Những ưu điểm của xe nâng Komatsu
 
  • Chất lượng tốt: Xe được sản xuất bởi một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp xe nâng. Quá trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, xe nâng Komatsu sản xuất ra đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất.
  • Hiệu suất làm việc tốt: Các model của hãng này thường có khả năng nâng hàng nặng và di chuyển linh hoạt trên mọi loại địa hình. Hoạt động nhanh chóng tăng năng suất làm việc tiết kiệm thời gian và công sức của người lao động.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Với công nghệ tiên tiến và hệ thống động cơ hiệu suất cao giảm tiêu thụ nhiên liệu. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí vận hành mà còn giảm lượng khí thải gây ô nhiễm ra môi trường.
  • An toàn và thoải mái cho người vận hành: Xe nâng Komatsu được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh, hệ thống treo và hệ thống điều khiển ổn định. Ngoài ra, cabin của xe cung cấp không gian rộng rãi và tiện nghi, tạo điều kiện làm việc thoải mái và giảm thiểu mệt mỏi cho người vận hành.
  • Hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng tốt: Komatsu có mạng lưới phân phối và dịch vụ rộng khắp, đảm bảo rằng khách hàng nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp. Điều này giúp đảm bảo xe nâng luôn hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ của nó. Xe nâng Gia Hưng cũng là một trong những công ty chuyên nhập khẩu dòng xe nâng Komatsu chính hãng với chế độ hậu mãi cực kỳ tốt.


Xe nâng Komatsu cũ có những dòng nào

Komatsu có 2 dạng phổ biến là xe nâng Komatsu điện và xe nâng dầu

Xe nâng điện thường có tải trọng từ 1 đến 3,5 tấn thích hợp dùng để nâng hạ hàng hóa loại nhẹ và vừa. Sử dụng phần lớn để nâng hạ và di chuyển hàng hóa tại các kho hàng, nhà máy sản xuất vải, giấy, nội thất, …

>>Xem thêm xe nâng điện Komatsu 3 tấn

Chuyên cung cấp các loại xe nâng chất lượng tại Bình Dương và khu vực lân cận

Xe nâng dầu Komatsu thường có tải trọng từ 1 tấn lên đến trên 10 tấn, với tải trọng lớn xe thích hợp dùng tại các bãi container, logistics, những nơi đòi hỏi vận chuyển hàng hóa hạng nặng mà sức người khó có thể thực hiện được.



Địa chỉ cung cấp xe nâng hàng Komatsu đã qua sử dụng

Xe nâng Gia Hưng
 chuyên cung cấp các dòng xe nâng hàng Komatsu chính hãng tại Bình Dương. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm tốt nhất. Xe sau khi nhập về sẽ được kỹ thuật với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề kiểm tra sửa chữa chắc chắn xe hoạt động tốt mới giao đến tay khách hàng. Ngoài ra Gia Hưng cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa và đầu đủ các dòng linh kiện chính hãng. Đảm bảo xe của bạn luôn hoạt động tốt trong quá trình sử dụng.

Hotline: 0937 546 237

Thông tin liên hệ


: Xenanggiahung01
:
:
:
: