Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về tính năng và cấu tạo máy bơm Tsurumi


Khi lựa chọn máy bơm chìm, bạn cần xem xét các yếu tố như sâu độ của nguồn nước, lưu lượng cần bơm, áp suất cần đạt được, và tính năng an toàn cũng như hiệu suất của máy.

Các tính năng vượt trội của máy bơm chìm nước thải luôn đứng đầu bảng xếp hạng ứng dụng của các loại máy bơm công nghiệp vì vậy nhu cầu sử dụng máy bơm công nghiệp đặc biệt là máy bơm chìm ngày càng tăng lên và chúng cũng có những tính năng ưu Việt độc đáo.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về giá máy bơm hóa chất. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Có thể bạn chưa biết, chính cấu tạo của máy bơm chìm vô cùng đặc biệt dẫn đến dòng bơm này có nhiều tính năng đặc biệt khi sử dụng và ngoài ra máy bơm chìm có nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau, các ngành công nghiệp khác nhau.

Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về máy bơm nước thải và cấu tạo của máy bơm chìm nước thải nhé!

Máy bơm chìm nước thải Ebara 100DML 522 (SD)

Tính năng và cấu tạo máy bơm Tsurumi

Đối với máy bơm chìm, sử dụng máy bơm đúng cách sẽ có hiệu quả sử dụng cao nhất.

Tuy máy bơm chìm có nhiều ứng dụng và có cấu tạo đơn giản tuy nhiên máy bơm lại hoạt động bền bỉ và có nhiều ứng dụng khác nhau trong các ngành công nghiệp cũng như các lĩnh vực khác nhau của đời sống.

Cấu tạo cơ bản của máy bơm chìm gồm các yếu tố sau:

  • A - Hộp nhồi Tsurumi
  • B - Tích hợp bộ phận bảo vệ động cơ
  • C - Vòng bi chất lượng cao
  • D - Phớt cơ khí SiC
  • E - Máy nâng dầu
  • F - Bánh công tác

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy khuấy tốc độ cao kèm bồn gia nhiệt IM-D-13-2, mời bạn theo click vào bài viết.

Các bộ phận của máy bơm màng kết hợp với nhau tạo thành hệ thống hoàn hảo giúp máy bơm hoạt động bền bỉ và hiệu quả nhất, ít gây lỗi khi sử dụng và đặc biệt có thể dễ dàng lắp đặt, di chuyển, vệ sinh và bảo dưỡng bơm.

  • Máy bơm chìm có khả năng chịu nước hoàn toàn nhờ thiết kế bơm với khoang chứa dầu có khả năng bảo vệ động cơ vì vậy máy bơm đặc biệt hoạt động chìm sâu dưới nước mà không lo lắng ảnh hưởng hay hư hỏng
  • Bộ phận bảo vệ động cơ nằm trực tiếp trên các cuộn dây động cơ, một thiết bị ngắt tự động khi điện áp của 1 trong 3 cuộn dây là quá lớn hoặc nhiệt độ của các cuộn dây tăng cao. Điều này giúp bảo vệ sự an toàn của động cơ, giúp động cơ không bị cháy. Máy bơm Tsurumi cho phép đo cuộn kháng và cách nhiệt ở phía cuối cáp mà không cần phải tháo động cơ ra.
  • Máy bơm hoạt động êm ái ngay cả khi điều kiện hoạt động khắc nghiệt
  • Sử dụng phớt cơ khí cho máy bơm giúp máy bơm kín hoàn toàn và không chịu ảnh hưởng từ môi trường
  • Máy nâng dầu giúp cho dầu được bơm lên cung cấp đầy đủ dầu bôi trơn cho động cơ, đảm bảo sự bôi trơn và làm mát động cơ.
  • Bánh công tác có thể hoạt động một cách linh hoạt, nhanh chóng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về cách chọn bơm định lượng hóa chất

Máy bơm chìm có nhiều đặc điểm ưu Việt phù hợp với các ứng dụng bơm của máy bơm chìm trong các ngành công nghiệp.

Quý khách hàng cần tư vấn miễn phí về dòng bơm này vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg