Đặt banner 324 x 100

2 bước trang điểm dự tiệc


2 bước trang điểm dự tiệc  đi cưới nói riêng và đi tiệc nói chung thường xoay quanh một số xu hướng như mắt mèo neon, tạo khối đậm cao hoặc đánh bóng bắt sáng… Tuy nhiên trong những năm gần đây, xu hướng trang điểm  tự nhiên , trong veo như các cô gái Hàn Quốc dần dần trở thành phổ biến hơn cả. Phong cách này chú trọng vào làn da căng mọng, đôi mắt màu sáng, kẻ mắt nhẹ nhàng và đôi má hây hây đậm chất Á châu. 

Bước 1: Làm Sạch Da (Làm sạch)

Trước khi bắt đầu bất kỳ bước trang điểm nào, việc làm sạch da là quan trọng hàng đầu. Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn để loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn. Sau đó, sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da.

Trang điểm bữa tiệc đơn

 

Bước 2: Dưỡng Da (Dưỡng ẩm)

Dưỡng da giúp bạn khai thác thác. Dùng kem dưỡng ẩm phù hợp với làn sóng da của bạn và massage nhẹ nhàng để cải thiện tuần hoàn máu.

Bước 3: Lớp Kem Lót (Sơn lót)

Kem lót giúp tạo hình nền tạm thời cho lớp trang điểm và giữ lâu hơn. Choose kem lót dựa trên loại da của bạn và vùng cần tập trung.

Bước 4: Trang Điểm Mắt (Trang Điểm Mắt)

  • Bắt đầu bằng cách đánh bóng đậm lên bên trên kết hợp với độ sáng màu bên dưới để tạo chiều sâu.
  • Sử dụng bút kẻ mắt bút để tạo đường viền mắt.
  • Thêm mascara để làm dày và dài mi.
  • Trang trí phòng dự phòng theo cách tự nhiên

Bước 5: Lớp Kem Nền (Foundation)

Chọn kem nền phù hợp với màu da của bạn. Sử dụng phấn phấn hoặc bàn chải trang điểm để đánh đều kem nền trên khuôn mặt.

Bước 6: Che trung điểm (Kem che phế điểm)

Sử dụng kem che khuyết điểm để che khuyết điểm, Quầng Ruồi và các điểm khác. Đảm bảo pha trộn đều để tránh bị trầy xước.

Bước 7: Trang Điểm Môi (Trang Điểm Môi)

Hãy chọn màu son môi phù hợp với trang phục và tông da của bạn. Sử dụng môi trường bút chì viền trước đó cho môi trường.

Bước 8: Tạo Khối (Contouring và Highlighting)

Sử dụng bột tạo khối để tạo độ sắc nét cho khuôn mặt và sử dụng lớp phấn phủ để tạo điểm nhấn ở vùng gò má và trên lông mày.

Bước 9:2 bước trang điểm dự tiệc Bám Mắt (Phun định hình)

Kết thúc bằng cách sử dụng bình xịt định hình để giữ cho trang điểm không bị trôi trong bữa tiệc trong suốt.

Trang điểm dự tiệc nhẹ nhàng nhẹ nhàng

Bước 10: 2 bước trang điểm dự tiệc Tạo Kiểu Tóc và Điểm Nhấn (Tóc và Phụ Kiện)

Tùy thuộc vào trang phục và phong cách của bạn, hãy tạo kiểu tóc phù hợp và thêm các phụ kiện như vòng cổ, bông tai hoặc móng tay tranh để tạo điểm nhấn.

Hãy nhớ rằng, quá trình trang điểm là một kỹ thuật, hãy thử trải nghiệm và tùy chỉnh để phù hợp với cá nhân bạn. Hãy tự tỏa sáng và tham gia bữa tiệc với vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ của bạn!

trang điểm dự tiệc, trang diem du tiec, cách trang điểm đi tiệc, cách trang điểm dự tiệc, cách trang điểm đi dự tiệc, trang điểm dự tiệc đơn giản, trang điểm dự tiệc tại nhà, hướng dẫn trang điểm dự tiệc

Bạn có thể lựa chọn một số kiểu tóc sau để đi đám cưới:

  • Búi kiểu Pháp thanh lịch
  • Uốn cong tới
  • Buôn xõa ngang
  • Xôi cá tính, sang chảnh
  • Tết quê Hàn Quốc

2 bước trang điểm dự tiệc Như vậy là bạn đã hoàn thành xong 10  bước trang điểm tự nhiên đi đám cưới.  Bạn lưu ý đây là cách trang điểm dự tiệc ban ngày thôi nhé. Đối với những buổi dạ tiệc ban đêm của bạn, phải đối mặt với những ánh đèn sân khấu thì cách trang điểm bữa tiệc tối có một chút lưu ý nhỏ. Đó là bạn sẽ phải tạo khối cho gương mặt sao cho sắc nét, màu chọn màu son đậm để tạo điểm nhấn, đánh bóng ở đầu và khóe mắt ngọc thu hút mọi ánh nhìn.

https://domakeupbmt.com/2023/10/10/2-buoc-trang-diem-du-tiec/


 
 
 
tái sinh
 

Thông tin liên hệ


: lanhuong12
:
:
:
: