Đặt banner 324 x 100

Đánh Giá Tai nghe Sony WH-CH710N - Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Trong Phân Khúc


Tai nghe WM02 là siêu phẩm mới được ra mắt cách đây không lâu của ông lớn công nghệ Baseus. Chính vì vậy, rất nhiều người dùng công nghệ, fan cứng của hãng đã tìm mua sản phẩm nhưng lại chưa rõ cách dùng như thế nào cho đúng. Vậy thì đừng lo lắng, ngay sau đây MuaCash sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tai nghe Baseus WM02 chi tiết nhất, ai cũng làm được nhé!

Cách sử dụng tai nghe Wm02

Điều cần biết về tai nghe Baseus WM02

Để biết cách sử dụng tai nghe Baseus WM02, trước tiên bạn nên tìm hiểu về thông tin sản phẩm. Dưới đây sẽ là một số điều bạn nên biết:

Kiểu dáng và thiết kế

Tai nghe Baseus WM02 có thiết kế in-ear nhỏ gọn hình hạt đậu. Sản phẩm khá nhẹ, chỉ khoảng 3.8 gram. 

Tai nghe có khả năng nâng cao góc nghiêng lên đến 108 độ, dễ dàng điều chỉnh với tai người dùng, mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

Màu sắc

Màu sắc của sản phẩm bao gồm: trắng, đen, tím và xanh nhạt. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc sản phẩm theo sở thích cá nhân.

Tai nghe nhiều màu sắc

Ưu điểm nổi trội

Một số ưu điểm nổi trội khi sử dụng tai nghe Baseus WM02 đó là:

  • Tai nghe Baseus Bowie WM02 được áp dụng công nghệ cảm biến chạm. Ví dụ như các tính năng bật, tắt, chuyển bài, tăng giảm âm lượng. 

  • Trải nghiệm âm thanh tốt, được đảm bảo nhờ driver loa có đường kính lớn. Điều này giúp tạo âm thanh chi tiết và rõ nét, mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời.

  • Với công nghệ Bluetooth 5.3 hiện đại và mới nhất. Tai nghe Baseus WM02 cho phép bạn kết nối với điện thoại, PC, laptop,... trong phạm vi 10m. Bên cạnh đó tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS.

  • Tai nghe còn được trang bị khả năng khử tiếng ồn chủ động. Điều này mang lại trải nghiệm nghe nhạc và cuộc gọi tốt hơn.

  • Pin của tai nghe Baseus WM02 cực kỳ bền bỉ, cho phép sử dụng trong thời gian dài. Chỉ cần sạc 10 phút, bạn có thể sử dụng liên tục trong 2 tiếng.

  • Với giá thành rẻ, chỉ khoảng 400K. Tai nghe Baseus WM02 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Tại sao cần biết cách sử dụng tai nghe Baseus WM02?

tiếp>>>