Đặt banner 324 x 100

Xe nâng Toyota


Xe nâng và các loại xe công nghiệp khác cũng như các thiết bị và hệ thống xử lý vật liệu của thương hiệu TOYOTA đã được khách hàng rất tin tưởng. Đặc biệt, dòng sản phẩm  xe nâng động cơ đốt trong và xe nâng điện có tải trọng từ 0,5 đến hơn 40 tấn đã giành được thị phần hàng đầu trên toàn thế giới nhờ chất lượng và chức năng vượt trội. Ngoài ra, các phương tiện công nghiệp khác của chúng tôi bao gồm máy xúc lật và máy kéo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.
Thương hiệu Toyota cũng có uy tín lâu đời trong lĩnh vực thiết bị và hệ thống xử lý vật liệu liên quan đến “vận chuyển”, “lưu trữ” và “phân loại”.
Toyota ta sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp xử lý vật liệu được tối ưu hóa dựa trên nhiều loại sản phẩm thương hiệu TOYOTA tiên tiến cũng như bí quyết và kinh nghiệm phong phú được tích lũy qua nhiều năm hoạt động.
Ngoài việc phát triển thị trường toàn cầu với dòng sản phẩm xe nâng hàng dành cho ngành thiết bị nâng hạ thì Toyota còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm tiên tiến khác.
Toyota cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm xe nâng hàng có tải trọng từ 0.5 tấn đến 43 tấn. Dòng sản phẩm xe nâng hàng của Toyota đang nắm giữ thị phần lớn nhất trên thị trường toàn cầu nhờ chất lượng và hiệu suất vượt trội cho cả dòng xe nâng điện và xe nâng động cơ.
Hiện nay công ty Hiếu Khuê chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe nâng dầu,xe nâng điện,xe nâng xăng Toyota với trọng tải từ 1 tấn đến 3 tấn
Với hơn 10 năm làm việc trong ngành xe nâng,chúng tôi tự tin cung cấp đến cho quý khách hàng giải pháp nâng hạ tối ưu,đáp ưng đầy đủ nhu cầu công việc của quý khách.
Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ
Địa chỉ kho xe: 10/59 ấp 7,XTT59, Hóc Môn, Hồ Chí Minh.
SDT: 0918 526 499 Đại
Xe nâng dầu Toyota
Xe nâng xăng Toyota
Xe nâng điện ngồi lái
Xe nâng điện đứng lái