Đặt banner 324 x 100

Chỉ số quan trọng đèn led pha tiết kiệm điện


Đèn pha cây 8w sân vườn chất lượng tốt là 1 trong những phương án chiếu sáng không thể không có khi về đêm nếu bạn muốn có một không gian ngoại thất bắt mắt. có ưu thế chất lượng vượt trội cùng theo với độ nghệ thuật cao, đèn led pha  sân vườn đang ngày càng được nhiều hộ gia đình sử dụng cho không gian của chính bản thân mình. Một yếu tố đem lại sự đẳng cấp, đẳng cấp, đậm cá tính của căn và chính người chủ của ngôi nhà đó.





Đèn 8w sử dụng dụng Chip Led CREE (USA) COB: Là môt trong những loại chip Led sở hữu chất lượng tốt nhất hiện giờ, tiêu biểu là Chip Led Philips, Chip Led Cree, Chip Led Bridgelux, Chip Led Osram. những chip led này còn có Đặc điểm chính là chỉ số hoàn màu tốt nhất có thể, ánh sáng sống động và sang trọng, loại chip led này luôn được sử dụng trong những công trình chiếu sáng chất lượng tốt. ưu thế chính của dòng chip led COB là tuổi thọ ở trên 50.000 giờ.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn rọi cột 8w Chip Led Cree (USA) đc sử dụng để chiếu sáng ngoại thất kiến trúc mặt tiền, Trong khi đèn pha cột 8w ngày nay rất được quan tâm hơn trong nghành nghề dịch vụ trang trí nội thất bên trong ngôi nhà của bạn. chúng ta sẽ thấy nhiều trong số trung tâm dịch vụ thương mại, cửa hàng, quán ăn tiệc cưới. phòng triển lãm, phòng tranh, cửa hàng thời trang, showroom… sử dụng ít nhiều loại đèn LED pha cột để tô điểm ánh sáng nội thất và thiết kế bên ngoài ngày càng tăng tính thẩm mỹ, khi hoàn thiện dự án công trình của bản thân mình.






Đèn LED pha mặt tiền 8w có cách gọi khác là đèn 8w chiếu điểm thuộc dòng đèn chiếu sáng trang trí mặt tiền, lượng ánh sáng tập kết khi chiếu sáng, sử dụng các nguồn điện như 220VAC, nếu chú ý an toàn cho quý khách hàng chúng ta có thể sử dụng điện áp thấp như 48VDC, 24VDC.... Đèn có hoàn toàn có thể xoay 360 độ linh động biến hóa góc chiếu sáng một cách chóng vánh, thuận lợi và góc chiếu cũng rất được chuyển đổi nhằm đáp ứng của người tiêu dùng. Đèn rọi cột loại tốt 8w sở hữu luồng ánh sáng tập kết chiếu điểm vào không lan toả ra môi trường xung quanh khác, tập kết vào một trong những điểm giúp chủ thể đc chiếu sáng nổi bật lên, gây sự tập kết chăm chú


Hãy contact Đến C.ty Để đc Tư Vấn Giải Đáp câu hỏi Về Đèn Đường năng lượng Mặt Trời


C.ty luôn nhắm đến sự đi lên vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như về công nghệ tiên tiến đèn led chiếu sáng. mang lại sứ mệnh hiện thực, nét đẹp riêng lẻ cho các sản phẩm đèn led, hướng đến cho quý khách hàng một sự lựa chọn tương xứng về chất lượng, đặc biệt quan trọng về đèn pha cột 8w, đèn rọi cột 8w, đèn pha cắm cỏ 8w.

 

Thông tin liên hệ


: 9bepquangvinh10
:
:
:
: