Đặt banner 324 x 100

Cách xoá lol trên Riot Client đơn giản nhất


Tiếng Anh Tốt hướng dẫn anh em, cách xoá game trên máy tính đơn giản. Sau đây là cách xoá riot client trên máy tính đơn giản.Thoát giao diện riot client trước khi xoá

Có nhiều cách để xóa game trên máy tính, một số phổ biến như sau:

1. Xóa game từ ứng dụng/program launcher: Trong phần ứng dụng hoặc danh sách game trên desktop, tìm đến game muốn xóa, nhấn chuột phải và chọn "Uninstall" (gỡ bỏ) hoặc kéo tập tin vào Recycle Bin (thùng rác).

2. Xóa game thông qua Control Panel (Pannel Truyền thông): Mở Control Panel, tìm và chọn "Programs" hoặc "Uninstall a program" (chương trình chưa cài đặt). Tìm danh sách game cài đặt, chọn game muốn xóa và nhấn "Uninstall" (gỡ bỏ).

3. Xóa game từ Steam: Nếu game được cài đặt thông qua Steam, hãy mở Steam và vào Library (thư viện) để tìm game muốn xóa. Chuột phải vào game đó, chọn "Manage" (Quản lý) và sau đó chọn "Uninstall" (Gỡ bỏ) để xóa game.

4. Xóa game bằng cách tìm địa chỉ file game và xóa thủ công: Mở File Explorer (Trình duyệt tệp tin), tìm đến thư mục cài đặt game (thường là C:\Program Files hoặc C:\Program Files (x86)). Tìm thư mục của game, nhấn chuột phải vào thư mục đó và chọn "Delete" (Xóa). Lưu ý rằng phương pháp này chỉ xóa các tệp liên quan đến game và không gỡ bỏ các cài đặt đi kèm.

Cần lưu ý rằng việc xóa game có thể xóa hết dữ liệu game và không thể khôi phục lại sau. Hãy đảm bảo đã sao lưu dữ liệu qu

Thông tin liên hệ


: tienganhtot
: tienganhtot
: 0328805745
: 73 tây trà trần phú hoàng mai hà nội