Đặt banner 324 x 100

TWIN - Trang chủ tải game twin68 club chính thức 2024


Hướng dẫn đăng ký tài khoản

Sau khi cài đặt app game vào máy, anh em cần phải đăng ký tài khoản để có thể trải nghiệm đầy đủ các tựa game có trên app. Hiện tại cổng game twin đang hỗ trợ đăng ký qua số điện thoại nhanh chóng, nếu muốn chơi thử có thể chọn chơi nhanh để test game. Dưới đây là các bước chi tiết cho việc đăng ký game:

  • Bước 1: Vào app game và chọn "điện thoại" trên màn hình

  • Bước 2: Nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu

  • Bước 3: Lấy OTP và xác thực hoàn tất đăng ký

 

Hướng dẫn nạp tiền twin

Hiện tại trong app game twin có một số trò chơi bị hạn chế không thể chơi được khi trong tài khoản game không đủ tiền cược. Để có thể chơi thì ít nhất cần phải nạp tối thiểu 20k vào tài khoản. Cổng game twin đang hỗ trợ nhiều phương thức nạp tiền để người chơi có thể lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, nạp qua ví điện tử hoặc sử dụng thẻ cào. Dưới đây là các bước hướng dẫn cách nạp chi tiết:

  • Bước 1: Mở app game và chọn "nạp tiền" trên màn hình

  • Bước 2: Lựa chọn phương thức nạp phù hợp

  • Bước 3: Nhập các thông tin và xác nhận giao dịch

  • Bước 4: Đợi xử lý cộng tiền tương ứng số tiền nạp vào tài khoản game

 

Tuyển đại lý twin

Để nhiều người biết đến cổng game twin hơn, trải nghiệm được môi trường chuyên nghiệp thì nhu cầu tìm kiếm đại lý để mở rộng thị trường cũng được đặt lên hàng đầu. Hiện tại, bất kể người chơi nào chỉ cần đăng ký tài khoản game là có mã giới thiệu và trở thành đại lý. Chỉ cần lấy link và giới thiệu cho người khác tải và phát sinh nạp trong game là nhận được hoa hồng lên đến 30%, đây là mức hoa hồng cao nhất trên thị trường mà cổng game dành cho người chơi.
Tìm hiểu thêm tại: https://twin68vip.com/

Thông tin liên hệ


: twin68vip
:
:
:
: