Đặt banner 324 x 100

Xe nâng kẹp cuộn giấy – xe nâng kẹp tròn ứng dụng trong ngành công nghiệp


Xe nâng kẹp cuộn giấy hay kẹp tròn là ứng dụng không thể thiếu trong ngành sản xuất giấy, sản xuất bao bì. Nó giúp việc vận chuyển các cuộn giấy nhanh chóng, hạn chế sức lực của người lao động.

Xe nâng kẹp giấy là gì?
Xe nâng kẹp giấy là dòng xe được thiết kế thông minh với bộ kẹp cuộn tròn phía trước có khả năng xoay 360 độ dễ dàng cặp được những cuộn giấy tròn hoặc vuông. Càng kẹp dáng tròn có thể mở rộng từ 300-1800mm phù hợp với nhiều kích thước cuộn giấy lớn nhỏ khác nhau.

Cách lựa chọn xe nâng kẹp giấy phù hợp.
Để chọn cho mình một chiếc xe nâng kẹp giấy phù hợp, các bạn cần chú ý những yếu tố dưới đây:
  • Xác định được đường kính lớn nhất của cuộn giấy là bao nhiêu để chọn được càng kẹp có độ mở thích hợp.
  • Xác định được khối lượng nâng là bao nhiêu để chọn dòng xe hợp lý.
Xe nâng kẹp 1 cuộn tròn thường được lắp cho xe có tải trọng từ 2 đến 3,5 tấn chiều cao nâng lên đến 6m, kẹp được 1 cuộn giấy trong 1 lần gắp.
Xe nâng kẹp 2 cuộn tròn thường được lắp cho xe có tải trọng từ 3 đến 5 tấn, chiều cao nâng từ 3 đến 6m, kẹp được 2 cuộn giấy cùng lúc trong 1 lần gắp.
  • Chiều cao cần nâng là bao nhiêu, xe có cần chui container không, nếu cần phải lắp bộ khung nâng cho phù hợp.
  • Xem xét môi trường làm việc để ưu tiên chọn lựa xe nâng điện hay dầu.

XE NÂNG THANH HÀ | XE NÂNG TẠI BÌNH DƯƠNG | 0969 498 769


Ưu điểm của xe nâng kẹp giấy.
  • Kẹp được các cuộn giấy nặng lên đến hàng tấn dễ dàng và nhanh chóng, vừa an toàn vừa giảm thiểu sức lực cho người lao động.
  • Giúp cải thiện năng suất trong công việc, các thao tác bốc dỡ trở nên nhanh hơn, tiết kiệm chi phí thuê nguồn nhân công khuân vác như trước đây.
  • Càng xe nâng kẹp giấy dễ dàng tháo lắp cho các dòng xe nâng điện hoặc xe nâng dầu khác.
  • Tốc độ kẹp nhanh, chính xác, càng kẹp xoay 360 độ dễ dàng điều khiển xếp hàng vào đúng vị trí mong muốn.
  • Xe với nhiều mức công suất và tải trọng khác nhau giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho sản phẩm cần nâng hạ của mình.
  • Xe dễ sử dụng, tính linh hoạt cao, tầm nhìn rộng giúp người lái quan sát được các chướng ngại vật xung quanh trong quá trình làm việc.

Nên mua xe nâng kẹp loại nào.
Hiện nay có rất nhiều dòng xe nâng kẹp khác nhau, mỗi dòng đều có những ưu điểm riêng của mình. Hôm nay Thanh Hà sẽ giới thiệu cho các bạn dòng xe nâng kẹp giấy được ưa chuộng trong năm 2023 này.
  • Xe nâng kẹp tròn Komatsu Fe 3 tấn
Xe nâng điện 3 tấn Komatsu kẹp tròn với khả năng chịu lực hàng hóa lên đến 3 tấn, dòng xe Komatsu được đánh giá khá cao.
Càng kẹp tròn được sử dụng chủ yếu trong việc nâng hạ hàng hóa có hình trụ tròn, như cuộn giấy tròn, cây gỗ, .... Càng nâng xoay được 360 độ dễ dàng di chuyển đặt hàng hóa theo hướng ngang hoặc dọc.
Sản phẩm được trang bị động cơ điện hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu và giảm thiểu khí thải ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống lái nhẹ nhàng, giúp tăng tính linh hoạt và dễ dàng vận hành trên mọi địa hình.

XE NÂNG THANH HÀ | XE NÂNG TẠI BÌNH DƯƠNG | 0969 498 769
 
  • Xe nâng kẹp tròn Unicarriers 3,5 tấn
Xe nâng Unicarriers cũng được trang bị các tính năng an toàn đầy đủ, bao gồm hệ thống phanh tay, hệ thống phanh khẩn cấp và hệ thống giảm chấn, đảm bảo an toàn cho người vận hành trong công việc.
Xe nâng điện Unicarriers 3,5 tấn là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp và nhà máy đang cần sử dụng các phương tiện vận chuyển để di chuyển hàng hóa trong kho và ngoài trời.
Đây là 2 dòng xe có độ bền cao, giá thành lại phải chăng nên được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng.
Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một dòng xe nâng kẹp giấy – xe nâng kẹp tròn uy tín giá rẻ thì hãy liên hệ ngay cho công ty Xe nâng Thanh Hà chúng tôi.
Xe nâng thanh Hà cung cấp các dòng xe nâng đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại xe nâng hàng nhậ p khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Đức với mức giá cực kì phải chăng, bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm. Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp bảo trì cho khách nhanh chóng.




CÔNG TY TNHH XE NÂNG THANH HÀ

Điện thoại: 0969 498 769

Email: info@xenangthanhha.vn

Website: xenangthanhha.vn

Facebook: https://www.facebook.com/xenangthanhha

Địa chỉ:

Showroom trưng bày : 624/4 đường Mỹ Phước Tân Vạn, khu phố Đông Thành P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, T.Bình Dương.

Xưởng dịch vụ: 234/3B, đường Đông An, khu phố Đông An, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, T.Bình Dương.

Chi Nhánh Tây Ninh: QL22, Khu phố Suối Sâu, P. An Tịnh, TX. Trảng Bàng, T. Tây Ninh ( gần cổng KCN Trảng Bàng)

Thông tin liên hệ


: Xenanggiahung01
:
:
:
: