Đặt banner 324 x 100

Xe nâng xăng và điện - nhu cầu không thể thiếu cuối năm


Hiện chúng ta đã bước sang những ngày giữa tháng mười, và nhu cầu về sản xuất, phân phối các mặt hàng những ngày lễ Tết cận kề lại càng nhiều. Đó có thể là bia Sài Gòn, là nước ngọt Chương Dương, là những lốc Redbull, hay các hộp bánh Danisa,... Có thể thấy như cầu cho các mặt hàng này các ngày cận cuối năm và Tết Nguyên Đán luôn rất cao.
Chính vì thế, các doanh nghiệp, ngoài việc đầu tư đẩy mạnh công suất các dây chuyền sản xuất, thuê thêm nhân công phục vụ, thì còn có 1 khâu rất quan trọng nữa là đóng gói và vận chuyển các mặt hàng, sản phẩm đó đến các đại lý phân phối, đến tay người tiêu dùng.
Để có thể làm được việc đó, cần lắm những trang thiết bị công nghiệp, trong đó có XE NÂNG, mà cụ thể hơn ở đây là các XE NÂNG XĂNG hay XE NÂNG ĐIỆNVậy, tại sao các doanh nghiệp chuyên sản xuất bia, nước ngọt, nước giải khát, bánh kẹo lại phải đầu tư 2 dòng xe này mà không phải là XE NÂNG DẦU phổ biến ở thị trường Việt Nam?
Đó là do đặc thù của chính công việc họ đang làm, khi mà các ngành hàng này có yêu cầu rất khắt khe về 1 thứ, đó chính là khí thải. Xe nâng dầu, mặc dù có nhiều ưu điểm, mà lớn nhất trong đó có thể kể đến là khả năng làm việc xuyên suốt gần như cả ngày và giá thành nhiên liệu rẻ hơn xăng, lại có 1 nhược điểm cũng lớn như chính ưu điểm của chúng, đó chính là khí thải của động cơ dầu rất khó chịu, ám lâu trên các bề mặt tiếp xúc.
Xe nâng xăng, mặc dù với đặc điểm là động cơ nhanh nóng nên cần thời gian nghỉ nhiều hơn động cơ dầu, cộng với giá thành nhiên liệu xăng cao hơn, lại phù hợp hơn vì mùi khí thải của chúng dễ bay hơn, không khó chịu bằng, và giá thành đầu tư 1 xe cùng công suất, tải trọng cũng thấp hơn đáng kể so với xe nâng dầu.
Xe nâng điện, được phân làm 2 loại là điện đứng và điện ngồi, thuộc 2 phân khúc khác nhau. Xe nâng điện đứng lái, với giá thành gần như ngang xe nâng dầu, lại phù hợp hoạt động trong các kho kẹp có đầu tư lắp đặt các kệ hàng, vì chúng nhỏ gọn, có thể nâng hàng lên cao mà giảm tải ít hơn nhiều xe ngồi. Xe nâng điện ngồi lái, mặc dù giá thành đầu tư cao nhất trong cả 4, lại có chi phí vận hành rẻ hơn rất nhiều xe động cơ, do thực tế giá điện ở Việt Nam vẫn còn rất rẻ, cộng với ưu điểm lớn là độ ồn cực kỳ thấp và tuyệt nhiên không phát khí thải khi vận hành.

Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất về nhu cầu xe nâng của mình nhé!

LIÊN HỆ: Lê Mai Quang Minh - 0935 669 799 (điện thoại + Zalo)
CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ
Website: https://xenangtaiday.com/
Email: xenangtaiday@gmail.com
Địa chỉ: Hà Nội - Hồ Chí Minh