Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha của Philips cho khu nghỉ dưỡng


1. ứng dụng đèn pha cột vào thực tiễn đời sống hiện giờ

Như các bạn đã thấy, bây giờ rất là nhiều mẫu mã đèn led đã đc sử dụng thịnh hành và rộng thoải mái như Đèn led pha cột 10w chiếu điểm, đèn rọi cột, đèn hắt tường chống nước IP65 hoặc IP66, nên khi sử dụng đúng vào từng vị trí sẽ tạo nên ra đa dạng ứng bắt mắt, mang lại không gian thưởng thức rất là sang trọng, đèn led pha được phần mềm vào không ít chỗ đứng môi trường thiên nhiên chiếu sáng khác nhau như:







Chiếu sáng hồ bơi, khu nghĩ dưỡng

Chiếu sáng Resort, khu Du Lịch bãi tắm biển

Chiếu sáng cột nhà, mái ngói, tường nhà biệt thự sân vườn, mặt tiền tòa nhà cao tầng

Chiếu sáng cây bon sai, cây cỏ, phù điêu, hòn non bộ

Chiếu sáng sân chuyển động, quảng trường, công viên

Chiếu sáng sân golf, sân vườn, cổng nhà, mặt tiền biệt thự.

Chiếu sáng biển quảng cáo, cửa hàng, trung tâm dịch vụ thương mại, băng rôn, khẩu hiệu



2. các lưu ý khi chọn mua đèn pha cây 10w, đèn pha cột 10w - đèn rọi cột 10w - đèn led chiếu điểm ngoài trời

trên Thị trường hiện giờ có không ít mẫu đèn rọi cột nhưng cái đó là làm sao chọn đc đèn pha cột chất lượng tốt, chính vì thế chúng ta nên chọn lựa những thương hiệu đèn rọi cột 10w outdoor tốt TBD LIGHTING để mang đến một sự bền bĩ nhất.



Xem thêm : đèn đường led



Đèn đc sản xuất Chip Led Cree, nguồn Driver Meanwell, thân nhôm nguyên khối, điện áp thấp 24VDC hoặc theo yêu cầu 220VAC. Thời gian Bảo Hành dòng sản phẩm là 3 năm, đây là một thời gian khá dài đem lại sự tín nhiệm cần thiết cho khách hàng khi sử dụng. Thời gian Bảo hành dòng sản phẩm là 3 năm, đó là một thời gian khá dài đem lại sự tin tưởng cần thiết cho khách hàng khi dùng.







3. Showroom đáng tin cậy chất lượng cung cấp đèn rọi cột- đèn pha cột- đèn chiếu điểm ngoài trời

Đèn LED pha cây 10w IP65 thương hiệu TBD LIGHTING sân vườn chống nước Bảo hành 36 tháng tương xứng cho việc sử dụng ngoài trời, không sợ mưa gió tác động bụi đến đèn led, Ngoài ra Chip Led Cree đem đến sự bền bĩ theo thời gian chất lượng nằm trong tốp nhất Thị trường ngày nay.



Để có một nhà sản xuất đèn led PHA CỘT 6w tin cậy chất lượng, chế độ bh và dịch vụ tốt thì C.ty là một trong những C.ty cung cấp hệ ĐÈN NGOÀI TRỜI 10W loại tốt bậc nhất ở TPHCM, nhất là có thể sản xuất theo nhu cầu của người tiêu dùng. cơ chế hậu mãi tốt, sở hữu đội nghũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, có thể bổ trợ người tiêu dùng tư vấn thi công 1 cách chuyên nghiệp nhất.

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh10
:
:
:
: