Đặt banner 324 x 100

Alaba và Nacho đều sắp trở lại


Real Madrid đã nhận thông báo lành mạnh và tích cực về tình trạng lực lượng khi chuẩn bị đón tiếp sự quay về của hậu vệ David Alaba. Cùng đến với các thông tin mới mẻ nhất tại tylekeo nhé

Carlo Ancelotti đã không còn nhiều chọn lựa tại vị trí trung vệ giữa những tuần cách đây không lâu với những ca chấn thương và án treo giò. điều đó đã tác động nặng nề đến chất lượng đội hình của kế hoạch gia mọi người Italia.

dẫu thế, ngay lúc mùa giải sẵn sàng lao vào quy trình tiến độ quan trọng, Real Madrid đã nhận được liên tiếp những tin vui về tình hình đội quân khi đội trưởng Nacho Fernandez đã được giảm án treo giò ở La Liga từ 4 xuống 2 trận.

Không những vậy hãy rõ hơn những thông tin bổ ích ngay tại bet169

Trung vệ tổ ấm Tây Ban Nha sẽ không góp bên trong chuyến làm khách vào ngày cuối tuần tới Sevilla nhưng sẽ là 1 trong lựa chọn cho màn El Clasico với Barca vào trong ngày 28/10 tới.

Sự quay về của Nacho Chưa hẳn là tia sáng độc tôn đối với Carlo Ancelotti, khi theo The Athletic, David Alaba nhiều năng lực sẽ tái xuất trong cuộc đọ sức với Sevilla cuối tuần này. trước đó, hậu vệ người thân Áo đã đề nghị nghỉ tranh tài 3 tuần do bám chấn thương cơ.

không chỉ có vậy, tân binh của Real ở mùa hè vừa qua, Arda Guler cũng có thể có thể ra sân ngay màn gặp Sevilla. kể từ lúc cập cảng Bernabeu vào thời điểm tháng 7, tiền vệ 18+ tuổi vẫn chưa thể chào làng đội bóng mới do liên tục dính chấn thương. Không những thế cùng nhau đến tại bet69.vn nhé

Hiện Real Madrid còn 2 ca chấn thương nặng là thủ thành Thibaut Courtois và trung vệ Eder Militao. cả hai ngôi sao này đều chỉ hoàn toàn có thể quay về vào năm 2024.

Thông tin liên hệ


: tinthethaonhanh
:
:
: