Đặt banner 324 x 100

Dark Chocolate 70%


Chocolate đậm đặc 70% là loại sôcôla có nồng độ cao hơn của các thành phần cacao. Điều này có nghĩa là nó chứa ít đường hơn và có hương vị đắng hơn so với các loại sôcôla có nồng độ cacao thấp hơn. Nó cũng có lợi cho sức khỏe, bởi vì chocolate đen chứa nhiều chất chống oxy hóa và có thể có lợi cho tim mạch

Dưới đây là một số lợi ích của Dark Chocolate 70%:

  1. Chứa chất chống oxi hóa: Dark Chocolate có hàm lượng cao các chất chống oxi hóa như flavonoid, polyphenol và catechin. Những chất này giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương của các gốc tự do và có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ung thư.

  2. Cải thiện tuần hoàn máu: Cacao trong Dark Chocolate có khả năng tăng cường tuần hoàn máu bằng cách thúc đẩy sự sản xuất óxy nitric, một chất giúp mở rộng mạch máu và cải thiện sự lưu thông máu. Điều này có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và tăng cường sự cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.

  3. Cải thiện tâm trạng: Dark Chocolate có thể kích thích sản xuất endorphin và serotonin trong não, hai chất gây cảm giác hạnh phúc và thúc đẩy tâm trạng tích cực. Điều này giúp giảm căng thẳng, tạo cảm giác thư giãn và cải thiện tâm trạng chung.

  4. Cung cấp chất dinh dưỡng: Dark Chocolate chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như sắt, magiê, kali và đồng. Chúng có vai trò quan trọng trong chức năng cơ bắp, hệ thần kinh và hệ tiêu hóa.

  5. Hỗ trợ sức khỏe não: Cacao trong Dark Chocolate có thể cải thiện chức năng não bộ, bao gồm tăng cường trí nhớ, tập trung và khả năng học tập. Nó cũng có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh như đột quỵ và bệnh Alzheimer.



 
Dakmi sản phẩm được bán với giá hợp ý và các sản phẩm Socola và bột Cacao chất lương và uy tín, Dakmi là một thương hiệu bán Socola mới nổi lên hiện tại. Nhưng lại rất được khách hàng săn đón vị hương vị của nó rất ngọt ngào, mà tạo ra một cảm giác khó quên khi thưởng thức. 

Thông tin liên hệ


: HaiYenn
:
:
:
: