Đặt banner 324 x 100

MSH Group chính thức phân phối dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng Wyndham Thanh Thủy


MSH Group vừa thực hiện ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Onsen Fuji và trở thành đơn vị phân phối chiến lược dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy – Sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng ven đô tốt nhất có khoáng nóng chất lượng cao, vừa phù hợp để nghỉ dưỡng, vừa đầu tư kinh doanh hấp dẫn.

Hai tên tuổi địa ốc uy tín bắt tay hợp tác

Chiều nay, lễ ký kết đại lý phân phối chính thức dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy giữa Tập đoàn Onsen Fuji và Tập đoàn MSH đã diễn ra thành công tốt đẹp và ghi dấu sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp uy tín trong ngành. Theo đó, MSH Group chính thức trở thành đại lý phân phối các sản phẩm condotel và biệt thự, liền kề, shoptel tại phân khu Heian Villas – “làng quý tộc Nhật” thuộc dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy hứa hẹn mang tới những thành công vượt trội.

MSH Group chính thức trở thành đại lý phân phối dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy
MSH Group chính thức trở thành đại lý phân phối dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Đây là tiền đề mở ra quan hệ hợp tác bền vững, dài hạn giữa Tập đoàn Onsen Fuji và Tập đoàn MSH với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ bất động sản chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Không phải ngẫu nhiên, Tập đoàn Onsen Fuji lại bắt tay hợp tác cùng với MSH Group trong việc phân phối, đưa sản phẩm liền kề, biệt thự,  shoptel Heian Villas ra thị trường. Bởi MSH Group là đơn vị có bề dày kinh nghiệm gần 10 năm trong việc phân phối, đầu tư phát triển các dự án BĐS lớn ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam như KVG Mozzadiso, DIC Victory City Hậu Giang…

Bên cạnh đó, Tập đoàn MSH còn sở hữu mạng lưới phân phối mạnh với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt huyết, luôn được các chủ đầu tư đánh giá cao về năng lực kinh doanh và giữ vững thành tích top đầu đại lý chiến lược. Qua đó chứng minh năng lực vượt trội trong vai trò đồng hành, hợp tác phát triển các dự án chất lượng cùng các chủ đầu tư uy tín.

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy – Khu phức hợp nghỉ dưỡng ven đô tốt nhất với nguồn khoáng nóng chất lượng cao

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy tọa lạc trên mỏ khoáng nóng Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Dự án có lợi thế gần kề Thủ đô Hà Nội chỉ với 60 phút di chuyển. Đối với những gia đình có thói quen lái xe ra khỏi thành phố vào dịp cuối tuần thì đây sẽ là second home lý tưởng để nghỉ ngơi, đồng thời là điểm đến thú vị cho những kỳ nghỉ ngắn ngày của những người trẻ, người trung niên và các tổ chức.

Ngôi làng quý tộc Nhật Bản tại tổ hợp Wyndham Lynn Times Thanh Thủy
Ngôi làng quý tộc Nhật Bản tại tổ hợp Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Đến với Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, các vị thượng khách có thể tận hưởng nguồn khoáng một cách riêng tư ngay trong chính căn biệt thự của mình, đồng thời vẫn đảm bảo lưu giữ trọn vẹn những tinh chất quý giá có trong khoáng nóng cùng nhiệt lượng lý tưởng. Đặc biệt, tại biệt thự Heian Villas, từ thiết kế kiến trúc, đến hệ thống tiện ích sẽ được áp dụng để các vị khách có thể tận hưởng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Nguồn khoáng nóng Thanh Thủy được cấp dẫn lên từng căn biệt thự để các vị khách có thể tận hưởng phút giây riêng tư trọn vẹn
Nguồn khoáng nóng Thanh Thủy được cấp dẫn lên từng căn biệt thự để các vị khách có thể tận hưởng phút giây riêng tư trọn vẹn

Thiết kế biệt thự tuân thủ theo gu thẩm mỹ tinh tế và triết lý sống hòa hợp cùng thiên nhiên của người Nhật, mang đến sự hưởng thụ tối đa cho các vị thượng khách. Những chất liệu tự nhiên như: gỗ, đá, sỏi,… và mạch khoáng nóng được khéo léo đưa vào từng không gian sống, lan tỏa vẻ đẹp tinh tế cùng đẳng cấp thượng lưu.

Bên cạnh đó, các tiện ích như bể tắm khoáng, bể bơi, khu xông hơi nóng – lạnh,… được bố trí ngay trong biệt thự, tạo nên không gian sống tiện nghi, đẳng cấp. Nơi du khách có thể tận hưởng tất cả trong một (all-in-one), đáp ứng yêu cầu về một bến đỗ nghỉ dưỡng riêng tư với đầy đủ tiện ích, dịch vụ chất lượng.

Tiện ích khoáng nóng 5 sao hòa cùng thiên nhiên trong từng không gian trải nghiệm
Tiện ích khoáng nóng 5 sao hòa cùng thiên nhiên trong từng không gian trải nghiệm

Trong thế giới của “Làng quý tộc Nhật”, các vị chủ nhân còn được trải nghiệm những tiện ích riêng có như: Quảng Trường Mặt Trời Tendou, Clubhouse Mặt Trăng Tsuki, Vườn ngự uyển Shishinden… nơi sẽ là cầu nối đưa du khách đến gần hơn với đất nước Mặt Trời Mọc. Những trải nghiệm mới lạ, những câu chuyện thượng lưu, tất cả sẽ được truyền tải qua từng điểm chạm tại Ngôi làng quý tộc Nhật.

Những căn biệt thự Heian Villas là nơi các vị thượng khách có thể tận hưởng một cách riêng tư nguồn sinh khí tốt lành của đất Tổ, trải nghiệm mạch khoáng chất lượng quý giá và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên vùng miền núi – trung du Bắc Bộ. Kết hợp cùng với xu hướng nghỉ dưỡng khoáng nóng tăng trưởng vượt trội, Làng Quý tộc Nhật Heian Villas sẽ trở thành điểm đến cao cấp hàng đầu tại miền Bắc, mang đến cho các vị khách thượng lưu những kỳ nghỉ đáng nhớ và giàu cảm xúc.

Thông tin liên hệ


: msh
:
:
:
: