Đặt banner 324 x 100

Căng chỉ da mặt có sưng không?


Câu hỏi tư vấn: “bệnh viện ơi, trong tháng này em tính qua bệnh viện căng chỉ da mặt để nhìn trẻ hơn. Chứ mới có 31 32 tuổi thôi mà ra đường ai cũng tưởng em hơn 40 không làm em tủi thân quá đi. Mà em không biết căng chỉ da mặt có sưng không ạ? bệnh viện tư vấn cho em yên tâm với nha.” (Kiều Anh – Tp. Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào chị Kiều Anh! Đầu tiên, rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ căng da mặt của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc căng chỉ da mặt có sưng không, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

CĂNG CHỈ DA MẶT CÓ SƯNG KHÔNG?

Căng chỉ da mặt có sưng không, với thắc mắc này thì các chuyên gia thẩm mỹ đã có những chia sẻ cụ thể như sau: Trước hết, căng chỉ da mặt được biết đến là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật. Thay vào đó, bác sĩ sẽ thao tác đưa chỉ vào bên dưới da để nâng đỡ và kéo căng da mặt bằng dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng hiện đại. Cho nên, trong trường hợp này sẽ có những vết đỏ chân kim để lại nhưng chúng không đáng kể và sẽ nhanh chóng biến mất sau 1-2 ngày. Mà không làm ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hay công việc hằng ngày của các chị em.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ da mặt như thế nào

CĂNG CHỈ DA MẶT LÀ DỊCH VỤ “VÀNG” TẠI bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được xem là 1 trong 3 địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu hiện nay tại TP. HCM. Và một trong những dịch vụ nổi bật và được ưa chuộng ở đây chính là căng chỉ da mặt. Với việc sở hữu “hàng tá” ưu điểm vượt trội, khi đến đây tư vấn căng chỉ da mặt có sưng không và căng da trẻ hóa, các chị em sẽ được:

bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện căng chỉ da mặt. Trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, bác sĩ Hùng nổi tiếng là “bàn tay vàng” với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Chính vì vậy, những ca căng chỉ da mặt do bác sĩ Hùng thực hiện từ trước đến nay đều thành công mỹ mãn, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Các chị em sẽ không phải bận tâm nhiều về vấn đề có bị sưng hay không khi đã có bác sĩ Hùng.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: bao nhiêu tuổi thì nên căng chỉ da mặt

Tiết kiệm tối đa chi phí với vô vàn ưu đãi KHỦNG. Ngoài vấn đề căng chỉ da mặt có sưng không, các chị em khi lựa chọn bệnh viện cũng không phải e ngại chi phí thực hiện. Dịch vụ căng da mặt ở đây không chỉ có mức giá “vừa túi tiền”. Mà đặc biệt trong tháng này còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC HOT. Các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé!

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.