Đặt banner 324 x 100

Lợi ích khi sử dụng bình tích áp 


Lợi ích khi sử dụng bình tích áp 

 

Với các sản phẩm Bình tích áp được nhập khẩu trực tiếp tại Ý luôn có được chất lượng sử dụng cao nhất, hiệu quả sử dụng tối ưu nhất và hạn chế các lỗi các hư hỏng khi sử dụng Bình tích áp từ đó tiết kiệm tối đa chi  phí sử dụng. 

Sử dụng bình tích áp với tác dụng bảo vệ máy bơm tăng áp 

Bình tích áp chất lượng cao là bình tích áp nhập khẩu  trực tiếp với chất lượng sử dụng hàng đầu, sản phẩm chính hãng 100|% và sử dụng cực kỳ bền bỉ hiệu quả.

Các ứng dụng của Bình tích áp vô cùng lớn cùng với đó sử dụng Bình tích áp chất lượng cao lại càng có nhiều lợi ích hơn so với việc sử dụng các loại Bình tích áp thông thường.

Cụ thể như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

>>> Xem thêm:Máy bơm màng điện Godo DBY3P-80/100

Lợi ích khi sử dụng bình tích áp 

Các ưu điểm khi sử dụng Bình tích áp chính hãng

1.Kích cỡ nhỏ gọn - khả năng tận dụng cao : 

Các loại bình áp lực Varem đạt  99% hiệu quả. Bình áp lực thông thường chỉ sử dụng 25% lượng nước bên trong chúng. Trong khi một bể 42 gallon có thể trông ấn tượng, trong thực tế, chỉ có khoảng 12 gallon được sử dụng ("vẽ lại"). Chúng dễ sử dụng, dễ lắp đặt, vận hành đơn giản, thời gian vận hành lâu dài mà không lo hư hỏng hoặc gặp các lỗi cơ bản.

2.Dễ dàng để thay thế ruột bình

Với loại Bình tích áp này người dùng có thể thay ruột bình dễ dàng và có thể tìm mua ruột bình ở bất cứ đâu không làm ảnh hưởng hiệu quả sử dụng cả hệ thống máy bơm khi sử dụng

>>> Tham khảo thêm:van khí M4

3.Bảo trì tối thiểu khi cần thiết

Các bình Varem sử dụng một ruột bình ngăn cách nước trong bể áp lực từ bề mặt kim loại của bình, do đó loại bỏ khả năng chống ăn mòn và rỉ sét. Nước cũng được ngăn từ áp suất không khí bên trong thùng. Như vậy, sau khi lắp ráp lại, Bình áp lực Varem sẽ tiếp tục làm việc với bảo trì tối thiểu cần thiết.

4.Tiết kiệm tiêu hao năng lượng điện cho Máy bơm

Các loại bình chịu áp lực Varem là thiết bị tiết kiệm năng lượng điện cho công tác vận hành Đóng - Mở của máy bơm, bồn áp lực Varem là một cách hiệu quả để giảm tần số của nguồn điện khi một máy bơm bắt đầu chạy. Hơn hết nó thay thế các bể áp lực và tiết kiệm điện năng.

Quý khách hàng cần sử dụng các model Bình tích áp cho hệ thống máy bơm vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé!

Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm hóa chất trục đứng Meibao



















 

 

Thông tin liên hệ


: haihoan19
:
:
:
: