Đặt banner 324 x 100

Những phương pháp căng chỉ da mặt


Trong tất cả các phương pháp trẻ hóa làn da ngày nay, có thể nói phương pháp căng chỉ da mặt chiếm được nhiều cảm tình của phái đẹp nhất. Nhưng liệu rằng, hiệu quả thẩm mỹ mà phương pháp này mang lại có được như mong đợi hay không? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này trong bài viết hôm nay. Xem ngay nhé.

PHƯƠNG PHÁP CĂNG CHỈ DA MẶT CÓ TỐT KHÔNG?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì phương pháp căng chỉ da mặt là một trong những cách trẻ hóa gương mặt nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Không giống như các phương pháp căng da mặt truyền thống, căng chỉ da mặt sẽ không xâm lấn hay cắt rạch nhiều. bác sĩ sẽ dùng các loại chỉ sinh học để “luồn” vào bên dưới làn da. Nhằm nâng đỡ các mô cơ lão hóa và kích thích tăng sinh collagen giúp làn da săn chắc và mịn màng hơn. Cải thiện hiệu quả tình trạng da nhăn nheo, chùng nhão và chảy xệ.

Chính vì thế mà căng chỉ da mặt đã trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ, đặc biệt là ở TP. HCM. Vậy đâu mới là cơ sở căng chỉ da mặt lý tưởng nhất? Không để các nàng chờ đợi lâu hơn nữa. Lời giải đáp sẽ có ngay trong phần tiếp theo nhé.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ da mặt có sưng không

CĂNG CHỈ DA MẶT UY TÍN NHẤT Ở ĐÂU?

Tuy là các cơ sở thực hiện phương pháp căng chỉ da mặt ở TP. HCM hiện nay nhiều vô kể. Nhưng có một địa chỉ mà các chị em nhất định không thể bỏ qua chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đây được xem là Top 03 cơ sở căng da mặt chất lượng tốt nhất với hàng loạt các ưu điểm “vàng”.

Đầu tiên, không thể không nhắc đến là đội ngũ y bác sĩ tài giỏi và giàu kinh nghiệm. Đứng đầu là bác sĩ Ngô Mộng Hùng, người được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ. bằng chuyên môn cao, kỹ thuật vững vàng và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng đã cùng ekip của mình giúp đông đảo chị em trẻ hóa làn da thành công mỹ mãn.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ da mặt như thế nào

bên cạnh bác sĩ Hùng, bệnh viện còn sở hữu đội ngũ các nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, hòa nhã và chuyên nghiệp. Luôn tiếp đón niềm nở và hỗ trợ chăm sóc các chị em chu đáo, tận tình dù là ở trước, trong hay sau khi thực hiện căng chỉ da mặt. Cộng thêm, không gian làm đẹp được bệnh viện đầu tư xây dựng rộng rãi, khang trang và tiện nghi hiện đại. Chắc chắn sẽ mang đến cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và khó quên.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: anpham2002
:
:
:
: