Đặt banner 324 x 100

Sa bàn ảo 360 là gì?


Sa bàn ảo hay sa bàn 360 là công nghệ cho phép người dùng xem và tương tác với một bản đồ, một vùng địa lý hoặc một dự án bất động sản thông qua giao diện máy tính hoặc thiết bị di động. Đây là thành quả của việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR và thực tế tăng cường AR để tạo thành một sa bàn giả lập cung cấp đầy đủ thông tin doanh nghiệp cần truyền tải đến khách hàng một các trực quan. Cụm từ "Sa bàn ảo" xuất hiện khá phổ biến trong các hoạt động giới thiệu, truyền thông cho các dự án bất động sản, khu công nghiệp, nhà máy hoặc các khu vực, khuôn viên lớn với nhiều biến thể như: Sa bàn 360, sa bàn ảo 360.

Dù không còn quá mới nhưng sa bàn ảo vẫn đang là giải pháp không thể thay thế khi càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp ứng dụng công nghệ này các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh công ty hay đặc biệt là dự án Bất động sản. VR360 tích hợp ông nghệ này giúp khách hàng, người xem có thể tương tác và di chuyển theo mong muốn của mình và có thể xem ở mọi nơi, không cần có quá nhiều thiết bị phụ trợ, không cần phải di chuyển tới văn phòng hay dự án. Đặc biệt, công nghệ này vẫn đang được các nhà phát triển bổ sung thêm các tính năng quan trọng như hỗ trợ tích hợp của nhiều yếu tố như thông tin, hình ảnh, video, âm thanh, sơ đồ, tuyến đường, vị trí địa lý,... hay là cả thời tiết, không gian ngày và đêm, giúp cung cấp nhiều thông tin nhất đến người xem.

Đối với riêng lĩnh vực Bất động sản, Sa bàn ảo đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu dự án giúp các nhà đầu tư xem toàn cảnh không gian 360 dự án với nhiều góc độ khác nhau, giúp hình dung chính xác về giá trị và chất lượng dự án. Đồng thời góp phần thúc đẩy nhà đầu tư đưa ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả

Tóm lại, Sa bàn ảo là giải pháp công nghệ đầy hứa hẹn khi sử dụng thực tế ảo để tái hiện các sản phẩm dưới góc nhìn 3D. Đây đang là giải pháp không thể bỏ qua với doanh nghiệp, chủ đầu tư trong các hoạt động quảng bá, truyền thông và giới thiệu doanh nghiệp, dự án.

Thông tin liên hệ


: vr360
: VR360
: 0935690369
: 123 Phạm Huy Thông, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng