Đặt banner 324 x 100

Bật mí đèn led pha


bây giờ Thương hiệu pha của công ty chúng tôi cung cấp toàn bộ các loại đèn led pha sở hữu trên thị trường. quan trọng đặc biệt đối với đèn pha led đang đc bán giá thấp loại tốt rất tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng đèn led 100w đáp ứng chất lượng tốt nhất.



Đèn pha LED 200w giá bèo sở hữu dải điện áp rộng (150 – 250V) ánh sáng và công năng giữ nguyên khi điện áp lưới biến hóa. được áp dụng khoa học kỹ thuật technology cao cấp không khiến ra sự sụt áp khi dùng, bảo đảm độ kiên cố khi dùng trong một thời gian dài.

Đèn pha led 200w tiết kiệm điện năng, giảm giá thành tiền điện hàng tháng
Đèn pha led 200W COB mua chỗ nào TPHCM cung cấp cho người tiêu dùng một nguồn sáng mạnh rõ, ưa nhìn mà còn khiến cho tiết kiệm một nguồn lớn điện năng lớn khi sử dụng dài lâu. Bên cạnh đó quý khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm đến không ít giá cả điện năng hàng tháng khi sử dụng đèn pha led giá tốt ở TPHCM.

Đèn pha led 200w Sử dụng Chip Led rất chất lượng cấp

Đèn pha led được chế tạo từ vật liệu nhôm chất lượng tốt nguyên khối cùng với chip led Philips, CREE, OSram, Epistart rất tốt, nên đèn sở hữu tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, cao gấp đa dạng lần so có các loại đèn led khác trên thị trường hiện giờ. Đèn pha led không chỉ dùng làm chiếu sáng nhà ở sân vườn, công trường thi công, đèn pha led 200w tàu biển… chính vì như vậy sự tiết kiệm điện sẽ hỗ trợ các bạn hạn chế các giá thành sửa chữa thay thế, sửa chữa, lắp đặt duy trì bảo dưỡng sau khi hết thời gian bảo hành

Xem thêm : đèn đường led

ứng dụng chiếu sáng đèn pha led 200w ngoài trời
Đèn Led Pha 200w sân vườn được sử dung để thay những loại đèn truyền thống như: đèn sợi đốt, bóng halogen, bóng metal công năng cao nhưng tiết kiệm điện rất kém, giá thành tổn hao điện năng không nhỏ.

Sử dụng cho chiếu sáng sân vườn (gốc cây Boosai, cây kiểng, mặt tiền biệt thự chất lượng tốt, mặt tiền cầu đường…)



Đèn Pha led 200w chiếu sáng trang trí cầu đường, bảng quản cáo, bảng hiệu, khách sạn, nhà hàng quán ăn..

Đèn pha 200w chiếu sáng C.ty kiến trúc, khu di tích, pho tượng.

Đèn Led 200w chiếu sáng kho hàng, nhà kho, các khu vực đường phố khu chế xuất.

Đèn 200w pha chiếu sáng sân thể thao: sân bóng chuyển, sân bóng đá, sân tennis, nhà thi đấu…

công ty luôn nhắm tới sự đi lên vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về technology tiên tiến đèn led chiếu sáng. đem lại sứ mệnh hiện thực, cái đẹp đơn lẻ cho các sản phẩm đèn led, hướng tới cho khách hàng một sự lựa chọn phù hợp về chất lượng, quan trọng đặc biệt về các loại đèn led mới ngày nay.

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh10
:
:
:
: