Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách làm thẻ ngân hàng online siêu đơn giản


Bạn là người bận rộn và không có thời gian đi đến ngân hàng để làm thẻ? Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể làm thẻ ngân hàng online ngay tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản.

2 cách làm thẻ ngân hàng online nhanh chóng và đơn giản

  1. Đăng ký làm thẻ trên website của ngân hàng

- Đăng ký tài khoản trực tuyến: Truy cập vào website chính thức của ngân hàng bạn mong muốn mở thẻ và vào mục “đăng ký”.

- Điền thông tin cá nhân: Sau khi đăng ký, bạn cần điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của biểu mẫu đăng ký như họ tên, số điện thoại, CMND/ CCCD… 

- Lựa chọn sản phẩm thẻ và cách nhận thẻ: Chọn loại thẻ mà bạn muốn làm và cách nhận thẻ (gửi về nhà hoặc đến ngân hàng để lấy)

- Chờ xác nhận và nhận thẻ: Sau khi hoàn tất việc đăng ký, nhân viên ngân hàng sẽ liên hệ lại với bạn để thông báo. Bạn sẽ nhận được thẻ trong khoảng 5 - 7 ngày làm việc. 

Bạn có thể làm thẻ ngân hàng online trên website hoặc ứng dụng của ngân hàng

  1. Mở thẻ online trên ứng dụng ngân hàng số

- Tải ứng dụng ngân hàng về điện thoại: Bạn có thể dễ dàng tải được ứng dụng của ngân hàng trên Google Play hoặc Appstore.

- Đăng ký tài khoản: Bạn vào ứng dụng và đăng ký tài khoản.

- Đăng nhập và điền thông tin cá nhân: Sau khi đăng ký thành công, bạn đăng nhập vào ứng dụng và chọn “Mở thẻ”. Sau đó, bạn nhập đầy đủ tất cả các thông tin theo yêu cầu trên biểu mẫu và bấm xác nhận thông tin.

- Hoàn tất đăng ký và chờ nhận thẻ: Bạn bấm gửi những thông tin trên là đã hoàn thành quá trình làm thẻ ngân hàng online. Bạn chỉ cần đợi vài ngày là sẽ có trong tay chiếc thẻ mà mình mong muốn. 

Bạn đừng quên lựa chọn một ngân hàng uy tín để làm thẻ ngân hàng online. Một ngân hàng tốt sẽ giúp bảo vệ thông tin cá nhân cũng như tài sản của bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Đọc thêm: Làm thẻ ngân hàng online TPBank và mở thẻ trực tiếp: Nên lựa chọn thế nào?

Thông tin liên hệ


: chungduan
:
:
:
: