Đặt banner 324 x 100

Giá lươn vàng hiện nay


Luon vang

Lươn vàng, còn được gọi là “lươn vàng đồng”.  Không chỉ là một loại cá quý hiếm mà còn là một nguyên liệu thú vị trong nền ẩm thực. Hương vị tinh tế và độ độc đáo của lươn vàng đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu ẩm thực. Trong bài viết này, cùng Lươn vàng xứ Nghệ khám phá giá lươn vàng, giải thích tại sao nó đáng giá, và biến nó trở nên đa dạng và thú vị hơn trong thực đơn của bạn.

Đặc điểm của lươn

Lươn là loài động vật sinh sống ở dưới bùn đất, môi trường nước. Chúng có kích thước từ 30-40 cm đối với lươn đã trưởng thành. Và có con dài đến 1m, tùy vào cơ địa của mỗi con. Lươn sinh sống bằng cách ăn các loài thủy sinh, giun nước, cá nhỏ,…

Giá trị lươn mang đến là gì?

Lươn vàng là nguồn cung cấp protein chất lượng cao và dầu omega-3, rất tốt cho sức khỏe. Chúng chứa ít chất béo bão hòa và nhiều chất béo omega-3 có lợi cho tim mạch. Tốt cho gan, mắt, tim mạch và đặc biệt có giá trị lớn cho mẹ bầu và trẻ em.

Là nguồn nguyên liệu tươi ngon phục vụ cho nền ẩm thực thêm độc đáo. Lươn được chế biến với đủ loại các món ăn, thơm ngon, mang giá trị dinh dưỡng cao.

Giá lươn vàng hiện nay

Hiện nay nhu cầu ăn lươn ngày càng cao, tuy nhiên nguồn cung cấp lại rất hạn hẹp. Vì vậy giá lươn hiện nay tương đối cao và tăng so với lúc trước.

  • Giá lươn tại các trại nuôi dao động từ: 200.000 – 230.000đ
  • Giá lươn tại các siêu thị, siêu thị mini dao động từ: 250.000 – 300.000đ
  • Tại các thành phố lớn có giá cao hơn tầm 300.000đ

Các món ngon từ lươn

  1. Lươn sào xả ớt
  2. Cháo lươn
  3. Miến lươn
  4. Súp lươn
  5. Lươn kho tiêu

Tóm lại, lươn là loài động vật có giá trị dinh dưỡng, đa dạng trong khâu chế biến món ăn. Mang nét ấm thực riêng biệt của vùng đất xứ Nghệ. Giá lươn gần đây tương đối cao và nguồn cung khan hiếm.

Ở đây Lươn vàng xứ Nghệ có sản xuất và cung cấp các món lươn chế biến sẵn, mời các bạn ghé thăm tham khảo tại đây nhé!

Tham khảo các bài viết khác tại đây.

 

Thông tin liên hệ


: Ntdntd2002
:
:
:
: