Đặt banner 324 x 100

Thân vỏ đèn led pha độ bền cao


Đèn led pha IP66, Đèn pha mặt tiền và Đèn Wall light chiếu sáng hắt tường được dùng làm chiếu sáng chế điểm nhấn, chiếu sáng kiến trúc, chiếu sáng phong cảnh và chiếu sáng sân vườn.

Đèn pha mặt tiền, một sản phẩm gồm máy chiếu, đèn rọi và đèn led pha IP66, đi kèm với những phụ kiện lắp đặt nhiều phong phú, những loại và góc ống kính quang học tùy chọn, những cách thức kiểm soát điều hành và nhiều hơn thế, được cho phép nó linh hoạt, đổi khác, chức năng và thuận tiện đáp ứng và lắp đặt trong tương đối nhiều ứng dụng chiếu sáng ngoài trời không giống nhau.



Đèn hắt mặt tiền, đèn sân vườn Landscape lý tưởng để chiếu sáng bao quanh (nhỏ, trung bình và lớn) các mặt tiền tòa nhà, cảnh quan và các đối tượng người sử dụng trong chiếu trí tuệ sáng tạo điểm nhấn, chiếu sáng kiến trúc, chiếu sáng cảnh quan và chiếu sáng sân vườn. với thiết kế mẫu vỏ đèn tròn, hình nón, nó cung cấp sự thư giãn và thoải mái mẫu mã hình thị ấn tượng có bản lĩnh chắn chắn tốt.

dòng sản phẩm đèn này bao gồm đa dạng công suất, kích thước có những phân phối ánh sáng nhiều, từ chiếu sáng điểm từ khoảng cách xa có ống kính spot hẹp và mẫu đèn pha flood light rộng đến việc hắt sắng mặt tường đồng đều có ống kính rửa tường. các mẫu lớn sở hữu công suất ánh sáng cao, giúp LED projector( đèn chiếu điểm) kích cỡ lớn trở thành một công cụ chiếu sáng lý tưởng cho các khoảng cách chiếu sáng lớn và khoảng cách rộng giữa những đèn chiếu sáng.

Xem thêm : đèn đường led

được thiết kế tròn có thể chấp nhận được đèn linh hoạt sử dụng trong những trường hợp phòng không giống nhau và kiểu kiến trúc. technology optoelectronics bền và không cần bảo trì giảm Chi phí vận hành và cũng chất nhận được vận động trong những chỗ đứng lắp đặt khó tiếp cận. hỗ trợ tinh chỉnh bằng dimming hoặc kiểm soát và điều hành PWM, 0-10V, DALI, DMX512 theo nhu cầu. Đèn led hắt mặt tiền 8w có phong cách thiết kế IP66 có vỏ nhôm nguyên khối chống thời tiết nóng gắt , mưa, bụi, chống nước, và được căn chỉnh đúng chuẩn nhờ một tấm lắp đặt pan-and-tilt ( hay còn được gọi là chân đế). với phụ kiện lắp đặt phong phú và đa dạng, đèn hoàn toàn có thể tiện lợi lắp đặt trong tương đối nhiều ứng dụng trong nhà và ngoài trời không giống nhau.



1. Ống kính quang học và kính:
Phân phối ánh sáng: spot hẹp, spot, flood, flood rộng, flood rộng hơn, hoặc rửa tường
Góc chiếu tùy chọn: 2.6°, 3.5°, 5°, 6°, 8°, 12°, 15°, 20°, 30°, 45°, 60°, 15×60°, 5×20°, 10×70° ..., xin sung sướng tham khảo các tùy chọn góc chiếu cho mỗi mẫu sản phẩm đơn lẻ.
Kính an toàn: Kính cường lực trong quãng dày 5~8mm với bản lĩnh truyền sáng cao >90%.

2. Mô-đun Chip LED:
Nguồn Chip LED công suất cao hoặc Chip LED COB: Chip LED thương hiệu Osram, hoặc Chip Led CREE làm nguồn sáng chính
Màu sắc: Trắng ấm (2700~3000K), Trắng trung tính (4000~4500K), Trắng mát (6000~6500K), RGB 3-IN-1, RGBW 4-IN-1, Đỏ, xanh dương, xanh lục, vàng và những màu khác màu sắc hoặc CCT(K) có sẵn.
Thấu kính hội tụ làm bằng polyme quang học.
có phong cách thiết kế căn phối hợp cho nguồn và thiết bị điều khiển.

3. Thân vỏ:
Lớp Kẽm được mạ niken/sơn carbon Fluorine.
Vỏ nhôm đúc chống ăn mòn, giải quyết bề mặt trơn không cần nhám.
Sơn tĩnh điện cao cấp
bề mặt đc tối ưu hóa để giảm tích tụ bụi bẩn
Lens chống chói: Polyme, RAL9023 Ngọc trai xám đậm
có phong cách thiết kế tấm che mặt led cho ứng dụng chống lóa.

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh10
:
:
:
: