Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha tạo điểm nhấn không gian


1. Tấm gắn (đế tròn) (M hoặc B) và những phụ kiện lắp đặt khác:
Đúc kẽm với lớp mạ niken/sơn cacbon Flo;
Nhôm đúc chống ăn mòn, xử lý mặt phẳng No-Rinse hoặc polymer

Xoay 300° hoặc xoay 360° (ngang).
thích hợp cho mặt phẳng gắn phía trên mặt đất, tường hoặc trần nhà.
các thành phần dòng sản phẩm thông minh tùy chọn có thể được tháo rời và bàn thảo nhanh chóng, những phụ kiện lắp đặt nhiều mẫu mã để đáp ứng những loại yêu cầu lắp đặt đèn led pha chiếu sáng khác nhau:



(1)Mũi nhọn (S); (2) Giá đỡ hình chữ U (U); (3) Giá đỡ tay đòn Ø48 (A); (4) Giá đỡ có dây đeo cây (T); (5) Vòng kẹp (Hoop) (H hoặc C); (6) Giá đỡ hình chữ T đc thắt chặt và cố định bằng vít trên cột (L).Hệ thống dây điện bên trong.

Phụ kiện chiếu sáng tùy chọn:
Ghi chú:
các dòng sản phẩm chuẩn mức chưa bao gồm các phụ kiện này: mặt lưới tổ ong, kính sậy (còn đc gọi là kính sọc hoặc kính tổ ong), lưới tản nhiệt dạng lưới tròn. vui tươi thông tin cho chúng tôi nếu như bạn cần những phụ kiện tùy chọn này cho dòng sản phẩm trong đơn mua hàng của bạn.

Xem thêm : đèn đường led

2. diễn tả chi tiết chiếu điểm, pha góc, pha mặt tiền
Projectors( Chiếu điểm), Floodlights( pha mặt tiền), Wall Washers( hắt tường) – Luminaire Arrangement( cách sắp xếp đèn)

Projectors gồm 3 loại góc chiếu:

Narrow spot, Spot,Flood

Tạo điểm nhấn

Góc nghiêng lý tưởng (α) cho chiếu sáng chế điểm nhấn có đèn led led pha cột 12w là khoảng 30°. điều đó nhấn mạnh tính ba chiều của các chi tiết kiến trúc, tượng điêu khắc hoặc cây cối mà không làm méo mọi tuyệt vời căn bằng sự việc tạo ra bóng quá đậm.

Bố trí: α = 30°

Floodlights

Wide flood, Extra wide flood,

Chiếu sáng góc rộng

Đèn Led led rọi mặt tiền 50w đảm bảo chiếu sáng đồng đều cho các bề mặt tường dài, cột hoặc cây cỏ. Góc nghiêng (α) lý tưởng cho việc này là khoảng 30°.

Sắp xếp: α = 30°

Hắt tường Lens wall washers

Ánh sáng chiếu đồng đều theo chiều dọc trong Khu Vực ngoài trời xác định ranh giới không gian. Ở đây, khoảng cách (a) giữa đèn washer light hắt tường và tường nên là khoảng một trong những phần ba chiều cao của không gian (h). điều đó dẫn đến góc nghiêng (γ) khoảng 55°.



Địa chỉ cửa hàng uy tín chất lượng bán đèn LED ỐP TRẦN, GẮN TRẦN chất lượng tốt IP65
Đèn LED pha mặt tiền chất lượng tốt thương hiệu TBD LIGHTING sân vườn chống nước bảo hành 36 tháng phù hợp cho việc sử dụng ngoài trời, không sợ mưa gió ảnh hưởng bụi đến đèn led, Trong khi Chip Led Cree mang đến sự bền bĩ theo thời gian chất lượng nằm trong tốp nhất Thị trường ngày nay.

Để có 1 nhà cung cấp đèn led ray nam châm MẪU MỚI uy tín chất lượng, cơ chế Bảo Hành và dịch vụ tốt thì C.ty là 1 trong những C.ty cung cấp hệ ĐÈN LED rọi mặt tiền loại chính hãng bậc nhất ở TPHCM, đặc biệt là có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. chế độ hậu mãi tốt, có đội nghũ nhân viên tư vấn kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, hoàn toàn có thể bổ trợ khách hàng tư vấn thi công một cách chuyên nghiệp hóa nhất.

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh10
:
:
:
: