Đặt banner 324 x 100

Máy rửa bát gia đình Folyhouse


1, Máy rửa bát gia đình Loại nào tốt
Việc chọn máy rửa bát gia đình tốt phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm kích thước của bếp, ngân sách của bạn, và các tính năng cụ thể bạn quan tâm. Dưới đây là một hãng máy rửa bát Folyhouse cho gia đình tốt:

Máy rửa bát Folyhouse là một thiết bị gia đình được sử dụng để tự động rửa các bát đĩa, đũa, nĩa, ly, và các vật dụng ăn uống khác sau khi bạn đã sử dụng chúng. Đây là một công cụ tiện ích trong bếp hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc rửa bát bằng tay.
https://folyhouse.com/may-rua-chen-gia-dinh-loai-nao-tot/
2, Ưu điểm của máy rửa bát gia đình Folyhouse
Máy rửa bát thiết kế hiện đại, tinh tế
Máy rửa bát gia đình Folyhouse
Thiết kế hiện đại, vẻ ngoài sang trọng cùng kích cỡ nhỏ gọn là những ấn tượng ban đầu mà máy rửa bát gia đình Folyhouse đem lại. Màu xám ghi huyền bí, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Phù hợp với những gia đình từ 2 đến 4 người. Khả năng làm sạch tốt, vừa sấy nóng vừa tiệt trùng, quá hoàn hảo cho một thiết bị nhà bếp. Kích thước máy rửa bát gia đình đến từ nhà Folyhouse cũng được đánh giá có chiều cao tiêu chuẩn, phù hợp với đa số thiết kế phòng bếp hiện nay.
3, Máy rửa bát gia đình folyhouse rửa sạch nhanh, tiết kiệm nước
Máy rửa bát Folyhouse sạch nhanh, tích kiệm nướcMáy rửa bát Folyhouse sạch nhanh, tích kiệm nước
Các vòi nước công suất 1800W mạnh mẽ nên máy rửa bát gia đình Folyhouse cho sức nước phun ra mạnh và ổn định. Giúp đồ dùng bên trong sạch nhanh hơn, loại bỏ hiệu quả các loại vết bẩn bám trên bát, đũa, xoong nồi. Cơ chế hoạt động tiết kiệm nước và điện, khi chỉ tiêu thụ 0,7118kw-h điện cho một lần rửa sấy.
Máy rửa bát gia đình Folyhouse có thiết kế vòi nước đa chiều, giúp cho mọi khu vực trong khoang máy đều được làm sạch toàn diện. Ngoài ra việc sử dụng dòng nước có nhiệt độ và áp suất cao còn giúp các vết thức ăn khô, dầu mỡ được làm sạch dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Máy rửa bát gia đình Folyhouse thiết kế vòi nước đa chiều
Hơn thế nữa, Máy rửa bát gia đình Folyhouse còn đạt được những tiêu chuẩn cao trong việc: Sử dụng nước, tiết kiệm năng lượng, làm sạch tốt đa và sấy khô hiệu quả. Mang lại khả năng làm sạch mạnh mẽ những vẫn tiết kiệm được điện năng cho người dùng.
4, Máy rửa bát gia đình Folyhouse khử trùng bát đĩa đến 99,99%
Máy rửa bát Folyhouse khử trùng bát đĩa đến 99,99%
Chế độ rửa ở nhiệt độ cao 72°C kết hợp với khí nóng 80°C có khả năng khử trùng và loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, đồng thời có chức năng kháng khuẩn bằng tia cực tím đảm bảo bộ đồ ăn luôn sạch sẽ, vệ sinh và tốt cho sức khỏe cả gia đình.
Công suất mạnh mẽ
Máy rửa bát gia đình Folyhouse có công suất mạnh mẽ chuyển đổi tần số ổ đĩa kép hoạt động ổn định và không gây ra nhiều tiếng ồn. Động cơ DC kép chuyển đổi tần số BLDC, giúp đẩy nước mạnh hơn, thoát nước kỹ hơn và giảm ồn.
Đóng mở thông minh
Máy rửa bát gia đình Folyhouse sẽ tự động mở cửa thêm 4cm, đồng thời kích hoạt bộ phận khí nóng PTC, dưới tác động của khí nóng, hơi nước ẩm được xả nhanh qua khe cửa so với phương pháp sấy cửa đóng. Thời gian sấy tiết kiệm được 40%.
Sau khi sấy khô, cửa máy sẽ tự động đóng lại, không cần phải đóng cửa bằng tay và bạn không phải lo lắng về việc quên đóng cửa, tránh trường hợp có côn trùng gây ô nhiễm vào bát đũa.

Xem thêm: LInk

Thông tin liên hệ


: phamminhduc111
:
:
:
: