Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Bất ngờ với Casemiro



 Casemiro chấn thương, song HLV Erik ten Hag không cần quá lo lắng cho tình trạng của Manchester United.

Xem thêm: Kèo châu á là gì

Điều Manchester United cần lúc này là đừng xuất hiện thêm một ca chấn thương nào khác.

Mặc dù có rất nhiều lý do dẫn tới khởi đầu tồi tệ của Man Utd mùa này, nhưng không thể bỏ qua mức độ ảnh hưởng từ rất nhiều ca chấn thương thời gian qua. Bộ tứ hậu vệ hàng đầu trong tay HLV Erik ten Hag phải ngồi ngoài, thậm chí có thời điểm tới 12 cầu thủ vắng mặt.

Bất kỳ CLB nào trên thế giới cũng sẽ phải vật lộn với tình trạng căng thẳng như vậy và Man United chắc chắn cũng không ngoại lệ. Vì vậy, với việc Casemiro trở thành nạn nhân mới nhất phải tập tễnh rời sân trong lúc lên tuyển, có vẻ như mọi thứ đang chống lại Man Utd.

NÓNG! Rõ 100% vụ Sheikh Jassim 'quay xe' với Man Utd
Chuyển nhượng 17/10: Bán đứt Martial, M.U xác định tân binh kế tiếp; Arsenal tia 2 HĐ hàng đầu Premier League

 Tới lượt Casemiro dính chấn thương.
Nhưng trong trường hợp của cầu thủ người Brazil, việc anh vắng mặt trong một hoặc hai trận đấu có thể thực sự có lợi cho Man United. Chấn thương là điều không nên xảy ra với bất kỳ cầu thủ nào và thật tiếc khi một cú va chạm có thể là nguyên nhân dẫn đến chấn thương nhưng Casemiro cần phải bị loại khỏi đội hình xuất phát của Man United vào lúc này.

Rõ ràng, trình độ của cựu sao Real Madrid không còn như trước. Anh đang sa sút thấy rõ. Casemiro là một phần không thể thiếu trong cách vận hành của Man United ở mùa giải trước. Sự xuất hiện của anh giúp thay đổi cả cách đội bóng tấn công và phòng thủ.

Bằng chứng là Man Utd tiến bộ và giải cơn khát danh hiệu. Nhưng mùa giải này, có vẻ như những năm thi đấu đỉnh cao nhất đã bị Casemiro bỏ lại phía sau. Cầu thủ 31 tuổi đến Premier League và dễ dàng chứng tỏ đẳng cấp. Tuy nhiên, anh bắt đầu mùa giải mới một cách chậm chạp, như thể đang phải vật lộn để theo kịp tốc độ và thể lực tại xứ sở sương mù.

Dễ thấy Casemiro đã bị một số cầu thủ khéo léo lấn lướt và anh cũng không còn cung cấp khả năng bảo vệ hàng phòng ngự như trước đây. Casemiro chuyền bóng tương đối cẩu thả và đôi khi anh tỏ ra thờ ơ trong việc đuổi bóng.

Bất ngờ với Casemiro - Bóng Đá
 Chấn thương của Casemiro không hoàn toàn là tin dữ dành cho Man Utd.
Vì vậy, Casemiro ngồi ngoài thời điểm này là điều tốt lành trước khi anh lấy lại cảm giác bóng để sẵn sàng cho các trận đấu lớn diễn ra dày đặc ở phía trước. Nếu Casemiro không góp mặt, Ten Hag có cơ hội hoàn hảo để thử nghiệm một hàng tiền vệ mới.

Sofyan Amrabat có thể đảm nhận vị trí tiền vệ phòng ngự. Sau đó, cơ hội sẽ lại mở ra cho Scott McTominay. Tiền vệ này đang đạt phong độ cao và xứng đáng được trọng dụng. McTominay là điều hiếm thấy ở Old Trafford lúc này khi anh tràn đầy tự tin và chơi đúng khả năng của mình.

Khi phần lớn đội hình Man United đang thi đấu thiếu tự tin và không thể đạt đến đẳng cấp cao nhất, sẽ thật lãng phí nếu Ten Hag để McTominay ngồi dự bị. Vì thế, nếu Casemiro phải ngồi ngoài để Man Utd tìm ra phương án thay thế tốt hơn thì đó có thể là một điều may mắn.

Thông tin liên hệ


: leoxinh122
:
:
: