Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Những đội bóng có thể đua tranh chức vô địch V-League với Công An Hà Nội



 Đương kim vô địch CLB Công An Hà Nội (CAHN) vẫn là đội mạnh nhất V-League mùa giải 2023-2024. Tuy nhiên, ngay phía sau đội bóng này là một loạt đội có khả năng thách thức nhà vô địch.

Xem thêm: Cá cược thể thao

Mùa giải V-League 2023-2024 mang tính bản lề của bóng đá Việt Nam, khi bóng đá nội chuyển sang thi đấu với định dạng một mùa bóng vắt qua 2 năm, từ mùa Thu năm trước đến mùa Hè năm sau.

Đây là phương thức thi đấu nhằm thống nhất với lịch thi đấu bóng đá toàn cầu. Với lịch thi đấu này, mỗi khi đội tuyển Việt Nam tập trung cho những ngày FIFA Days (những ngày các đội tuyển quốc gia trên toàn thế giới thi đấu, theo lịch do FIFA ấn định), V-League không cần phải nghỉ giữa chừng như các mùa bóng trước đây.

Những đội bóng có thể đua tranh chức vô địch V-League với Công An Hà Nội - 1
CAHN là đội mạnh nhất trước mùa giải mới (Ảnh: Đỗ Minh Quân).

Về chuyên môn tại V-League 2023-2024, CLB CAHN vẫn là đội được đánh giá cao nhất. Đội đương kim vô địch sở hữu lực lượng rất mạnh và đồng đều.

CAHN có thủ môn Filip Nguyễn đứng trong khung thành, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Huỳnh Tấn Sinh, Bùi Tiến Dụng, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, đều những là tuyển thủ hoặc cựu tuyển thủ quốc gia.

Hàng tiền vệ của CAHN sở hữu Nguyễn Quang Hải, là cầu thủ có lối chơi sáng tạo bậc nhất bóng đá nội hiện giờ. Nếu Quang Hải lấy lại được phong độ cao nhất của mình, lối chơi của anh hết sức khó lường. Trên hàng tiền đạo, CAHN có các ngoại binh Geovane Magno và Rafael Success rất lợi hại.

HLV của CAHN, ông Trần Tiến Đại, cũng là một trong những nhà chuyên môn giỏi nhất bóng đá Việt Nam.

Sở dĩ người ta ít chú ý đến vai trò chuyên môn của ông Đại, vì lâu nay ông nổi tiếng hơn với vai trò nhà điều hành các CLB bóng đá chuyên nghiệp trong nước. Dù vậy, kỳ thực HLV Trần Tiến Đại là vị HLV có bằng cấp bóng đá chuyên nghiệp loại ưu, có thành tích phong phú.

Năm 2012, HLV Trần Tiến Đại giúp CLB Sài Gòn Xuân Thành giành cúp Quốc gia. Đến năm 2023, ông Đại giúp CLB CAHN giành ngôi vô địch V-League. Không có nhiều HLV đang làm việc tại V-League hiện nay sở hữu đủ các danh hiệu kể trên, ngoại trừ HLV Chu Đình Nghiêm của CLB bóng đá Hải Phòng.

Những đội bóng có thể đua tranh chức vô địch V-League với Công An Hà Nội - 2
Thanh Hóa tiếp tục là "ngựa ô" ở mùa bóng mới (Ảnh: Đỗ Minh Quân).

CAHN vì thế vẫn là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch V-League mùa giải mới. Nhưng ngay sau họ, một loạt đội bóng sẵn sàng chiếm vị trí của nhà đương kim vô địch.

Danh sách này có 2 đội bóng cùng thành phố Hà Nội là CLB Hà Nội và Viettel. Cả hai có lực lượng mạnh không kém đội bóng của HLV Trần Tiến Đại.

CLB Hà Nội vẫn sở hữu trong tay những Duy Mạnh, Thành Chung, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Văn Tùng, là các tuyển thủ quốc gia dưới thời HLV Philippe Troussier.

Trong khi đó, CLB bóng đá Viettel có Hoàng Đức, Đức Chiến, Phan Tuấn Tài, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng là các tuyển thủ quốc gia.

CLB Hà Nội và Viettel ngoài lực lượng hùng hậu còn có tiềm lực tài chính mạnh, là tiền đề để đua tranh danh hiệu với CLB CAHN, trong cuộc đua đường dài như Night Wolf V-League 2023-2024.

Nhóm "ngựa ô" ở mùa giải này có thể kể đến Bình Dương, Hải Phòng và Thanh Hóa, Nam Định. Bình Dương giữ được chân sút Tiến Linh, bổ sung trung vệ Quế Ngọc Hải, về lý thuyết họ mạnh hơn so với mùa rồi. Thanh Hóa sau khi giành cúp Quốc gia, vừa có thêm Siêu cúp Quốc gia cách đây ít tuần.

Còn với Hải Phòng, đội bóng này dẫu khó đi đến cùng trong cuộc đua giành ngôi vô địch, nhưng muốn thắng đội bóng đất Cảng hiện cũng không dễ.

Ngược xuống nhóm dưới, tân binh Quảng Nam và CLB TPHCM là những ẩn số. Chưa rõ Quảng Nam đầu tư ra sao? Còn với CLB TPHCM, dưới thời HLV Vũ Tiến Thành, họ có chất quái trong lối chơi, rất khó đoán.

Thông tin liên hệ


: seogiaminh
: Gia Minh
: 01665334798
: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Giang