Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về máy bơm định lượng hóa chất FWT và ứng dụng


Máy bơm định lượng có tên tiếng anh là Metering Pump, là một chiếc máy bơm giúp di chuyển chất lỏng theo một lưu lượng chính xác trong một khoảng thời gian đã quy định, bơm định lượng thường bơm dung dịch chất lỏng với lưu lượng nhỏ, được sử dụng rất phổ biến trong các ngành công nghiệp sản xuất hiện nay.

Máy bơm định lượng hóa chất FWT là dòng máy bơm có xuất xứ từ Italy máy có công nghệ cao chuyên dùng bơm chất ăn mòn như axit, hay các chất độc hại, máy có thể tự điều chỉnh lưu lượng tự động và bằng tay.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm hóa chất dẫn động từ Meibao MSH-F-441. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Một trong những dòng máy bơm định lượng hóa chất giá rẻ sử dụng bền bỉ hiệu quả an toàn nhất là Máy bơm định lượng hóa chất FWT. Dòng bơm định lượng này được ưu tiên sử dụng với các ứng dụng đặc biệt như bơm nước thải, bơm hóa chất, các chất đặc, các ứng dụng xử lý nước bể bơi, các ứng dụng xử lý môi trường..

Vậy đặc tính cơ bản và ứng dụng của Máy bơm định lượng hóa chất FWT là gì và sử dụng Máy bơm định lượng hóa chất FWT cần lưu ý điều gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm định lượng hóa chất FWT từ Italy Mới 100%, giá: 14.100.000đ, gọi:  0986 954 423, Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh, id-356a1400

Máy bơm định lượng hóa chất FWT và ứng dụng

Sử dụng bơm định lượng quan trọng nhất chính là việc lựa chọn được loại máy bơm định lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất, thời gian sư dụng bền bỉ hiệu quả nhất.

Máy bơm định lượng FWT có lưu lượng bơm nhỏ tuy nhiên có khả năng định lượng lưu lượng chất lỏng rất cao vì vậy sử dụng Máy bơm định lượng hóa chất FWT người dùng có thể dễ dàng sử dụng, dễ điều chỉnh và lắp đặt, sửa chữa bơm khi có sự cố.

Máy bơm định lượng hóa chất FWT phù hợp với các nhu cầu bơm hiện đại trong đó chủ yếu các ứng dụng của Máy bơm định lượng hóa chất FWT là các ứng dụng mà các dòng bơm định lượng khác không có.

Để chọn được Máy bơm định lượng hóa chất FWT tốt nhất yêu cầu người sử dụng phải lựa chọn được model Máy bơm định lượng hóa chất FWT phù hợp tư vật liệu bơm, công suất bơm, các ứng dụng của bơm cho đến khả năng chịu ăn mòn của bơm.

Vimex là địa chỉ cung cấp Máy bơm định lượng hóa chất FWT uy tín, cam kết mang đến sản phẩm hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải trung quốc, mời bạn theo click vào bài viết.

Ưu điểm của máy bơm định lượng FWT

  • Có thể tự điều chỉnh lưu lượng máy bơm.
  • Hộp số được làm bằng nhôm đúc và bảo vệ bằng sơn.
  • Máy bơm được giấy chứng nhận tiêu chuẩn CE.
  • Động cơ và hộp số được kết nối với khớp nối, giúp tăng tuổi thọ của thiết bị.

Ứng dụng của máy bơm định lượng hóa chất FWT

  • Dùng bơm hóa chất vào hồ bơi, bể bơi.
  • Dùng trong phòng thí nghiệm.
  • Ứng dụng trong y học, dược phẩm và thực phẩm.
  • Ứng dụng bơm Clo trong xử lý nước sạch.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm Ebara GS 200-400

Quý khách hàng cần sử dụng Máy bơm định lượng hóa chất FWT hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 nhé!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg