Đặt banner 324 x 100

Áo Mưa Bộ Phản Quang Bảo Hộ Cao Cấp - QAM0001


Sản phẩm "Áo Mưa Bộ Phản Quang Bảo Hộ Cao Cấp - QAM0001" của thương hiệu Hưng Việt là một sản phẩm độc đáo và đầy ấn tượng với nhiều điểm nổi bật:

Chất liệu cao cấp: Áo mưa được làm từ chất liệu vải PU cao cấp với 2 lớp, đảm bảo sự bền bỉ và chống thấm tốt. Điều này giúp bạn tự tin đối mặt với thời tiết mưa gió khắc nghiệt mà không phải lo lắng về việc ướt nhẹ.

Phản quang bảo hộ: Một trong những điểm đặc biệt của sản phẩm này là tích hợp phản quang, giúp bạn nổi bật trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong môi trường thiếu sáng. Điều này đảm bảo an toàn cho bạn trong các tình huống khẩn cấp và làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Sản phẩm bảo hộ cao cấp: Áo mưa này không chỉ giúp bảo vệ bạn khỏi mưa gió mà còn đảm bảo an toàn cho công việc và hoạt động ngoại trời của bạn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng phản quang và chất liệu chất lượng, đây là một lựa chọn lý tưởng cho người làm việc trong môi trường cần sự bảo hộ.

Địa chỉ mua sắm: Sản phẩm có thể được mua tại Công ty Voi Bạc, một tổ chức nghiên cứu và phát triển các giải pháp an toàn lao động và sản phẩm công nghiệp. Đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm kiếm sản phẩm bảo hộ chất lượng và chuyên nghiệp.

Liên hệ: Để biết thêm chi tiết và đặt hàng, bạn có thể liên hệ thông qua hotline/Zalo: 0938 528 965 hoặc 0965 871 759 hoặc gửi email về địa chỉ sale@voibac.com. Bạn cũng có thể truy cập trang web của công ty tại https://www.voibac.com/ hoặc theo dõi trên Facebook tại https://www.facebook.com/voibaccom.

Sản phẩm "Áo Mưa Bộ Phản Quang Bảo Hộ Cao Cấp - QAM0001" không chỉ là sự bảo vệ mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa tính năng và thẩm mỹ, đem lại sự an toàn và phong cách cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ


: myhuong23
:
:
:
: