Đặt banner 324 x 100

Răng sứ bị thưa phải làm sao? Nguyên nhân bọc răng sứ bị thưa?


Tình trạng răng sứ bị thưa sau khi bọc không phải là tình trạng thường gặp. Rất có thể bạn đã thực hiện ở một cơ sở nha khoa kém uy tín, tay nghề bác sĩ không cao dẫn đến việc chế tác răng sứ không đúng kích thước. Làm cho răng sứ không khít với răng gây mất thẩm mỹ. 

răng sứ bị thưa

Bọc răng sứ bị thưa nguyên nhân do đâu?

Răng sứ bị thưa sau khi bọc sứ có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng nguyên nhân chủ yếu đến từ cơ sở nha khoa kém chất lượng và tay nghề bác sĩ kém.

Một phòng khám nha khoa không đảm bảo trang thiết bị và kỹ thuật cần thiết có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro cho quá trình bọc răng sứ.

Quy trình thực hiện không đúng kỹ thuật, chất lượng sứ kém chất lượng làm cho răng xuống cấp nhanh chóng, gây nhiều bệnh lý và biến chứng răng miệng phức tạp.

Bọc răng sứ bị thưa nguyên nhân do đâu?

Các cơ sở nha khoa nhỏ lẻ thường không đủ dụng cụ để lấy dấu hàm và chế tác răng sứ một cách chính xác, phù hợp với răng thật. Dẫn đến việc thực hiện thủ công, không đảm bảo sạch sẽ, vô khuẩn.

Cùi răng được mài không đúng tỷ lệ, quá sâu hoặc quá nông, dẫn đến việc khi lắp mão sứ vào không có độ chính xác cao.

Để hạn chế tối đa tình trạng này, hãy chọn một cơ sở nha khoa uy tín và bác sĩ có kỹ thuật cao để đảm bảo quá trình thực hiện răng sứ chính xác, chất lượng, đảm bảo thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai tốt.

Làm răng sứ bị thưa có gây ảnh hưởng gì đến răng miệng không?

Tình trạng răng sứ bị thưa sau khi bọc có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ cũng như chức năng và sức khỏe răng miệng.

Răng sứ bị thưa ảnh hưởng đầu tiên và dễ thấy nhất chính là làm cho khuôn mặt trở nên kém thẩm mỹ và mất tự tin khi cười, cản trở trong giao tiếp, công việc, học tập.

Răng sứ thưa có thể khiến người dùng gặp nhiều khó khăn hơn trong ăn uống, gia tăng sự nhạy cảm và ê buốt trên răng.

Làm răng sứ bị thưa có gây ảnh hưởng gì đến răng miệng không?

Đặc biệt nếu răng sứ bị thưa do kỹ thuật kém hoặc chất lượng răng sứ kém chất lượng dẫn đến việc khó đạt chuẩn trong quy trình bọc sứ thì tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ hôi miệng và viêm lợi.

Việc răng sứ bị thưa và không đúng vị trí có thể khiến toàn hàm bị lệch khớp cắn, ảnh hưởng đến phát âm và chức năng ăn nhai có thể bị giảm sút.

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Răng sứ bị thưa

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia6868
:
:
:
: