Đặt banner 324 x 100

Tại sao bọc răng sứ bị mỏi hàm? Có nguy hiểm không?


Bọc răng sứ bị mỏi hàm xuất hiện có thể do trong quy trình kỹ thuật bọc răng sứ đã xảy ra vấn đề hoặc sai sót ở một khâu nào đấy. Nếu gặp các triệu chứng bất thường xảy ra sau bọc sứ như đau mỏi hàm thì bạn cần liên hệ ngay với nha sĩ để kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và khắc phục nhanh chóng.
bọc răng sứ bị mỏi hàm

Bọc răng sứ bị mỏi hàm cần làm gì?​

Nếu bạn cảm thấy mỏi hàm sau khi bọc răng sứ, điều bạn nên làm là nhanh chóng liên hệ lại với nha sĩ để kiểm tra và điều chỉnh cho phù hợp. Việc mỏi hàm có thể liên quan trực tiếp đến kỹ thuật của bác sĩ khi lắp răng sứ cho bạn.
Một trong những nguyên nhân thường gặp là vị trí của răng sứ. Nếu răng sứ không được đặt đúng vị trí hoặc không cân đối với các răng khác.
Răng sứ bị lệch khớp cắn hoặc cộm cấn cũng có thể gây áp lực lên răng và xương hàm gây đau mỏi hàm. Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ giúp bạn điều chỉnh lại vị trí của răng sứ sao cho khớp cắn vào đúng vị trí.
Bọc răng sứ bị mỏi hàm cần làm gì?
Ngoài ra, nếu kích thước và hình thể của răng sứ không cân đối, răng sứ bị quá to, quá thô cũng có thể gây mỏi khi khớp hàm phải làm việc nhiều hơn để đóng mở miệng.
Việc điều chỉnh lại hình thể của răng sứ là cần thiết để đạt được sự cân đối cho khuôn hàm.
Cũng có những trường hợp răng sứ gặp tình trạng mỏi hàm do mới vừa trải qua thời gian bọc sứ nên khuôn miệng chưa kịp thích nghi trở lại.
Bọc răng sứ bị mỏi hàm cần làm gì?

Bọc răng sứ bị mỏi hàm liệu có tự hết được không?​

Tình trạng mỏi hàm sau khi bọc răng sứ nếu xuất phát từ lý do căng cơ hàm nhất thời thì có thể tự hết sau một khoảng thời gian ngắn.
Tuy nhiên để an toàn, bạn vẫn cần cần phải được bác sĩ kiểm tra và điều chỉnh ngay lập tức để đảm bảo ăn nhai thoải mái và không phát sinh các biến chứng khác.
Bọc răng sứ bị mỏi hàm liệu có tự hết được không?
Mỏi hàm có thể xuất phát từ các vấn đề như sai lệch cấu trúc của răng sứ, lệch khớp cắn, bệnh lý khớp mà bạn không thể tự khắc phục được.
Bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá tình trạng của bạn để xác định nguyên nhân gây đau mỏi hàm. Tùy vào từng tình trạng cụ thể mà bác sĩ sẽ có phác đồ và hướng điều trị sao cho phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất.
Đặc biệt, không nên tự phỏng đoán hay điều trị tại nhà hay đợi tình trạng tự hết nếu lâu ngày mà bạn vẫn chưa thấy thuyên giảm, kéo dài thời gian chỉ làm cho tình hình trở nên tệ hơn.
Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Bọc răng sứ bị mỏi hàm

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia6868
:
:
:
: