Đặt banner 324 x 100

Son Merzy Soft Touch Lip Tin


Son Merzy Soft Touch Lip Tin

2.1. Về thiết kế 

Đón đầu xu hướng mới,  bộ sưu tập Merzy Soft Touch Lip Tint  lần này gây ấn tượng với thiết kế vỏ son độc độc. Với lớp vỏ tím hường, mượt mà, Merzy thổi một luồng gió tươi mới vào mùa hè oi bức. Cảm giác nhẹ nhàng và sảng khoái không thể phản hồi, khiến bạn không thể ngâm trước vẻ đẹp mới mẻ của sản phẩm này.

Khám phá bộ sưu tập phiên bản mới son kem lì Merzy Soft Touch Lip Tint

Thiết kế hiện đại và biểu tượng 

  2.2. chất con trai

Merzy Soft Touch Lip Tint sở hữu chất son nhẹ nhàng và đặc biệt có hiệu ứng Blur Blul lì, giúp che phủ môi hoàn hảo. Công thức đặc biệt của sản phẩm giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho đôi môi, mang lại cảm giác mềm suốt cả ngày. Bạn có thể tự tin sử dụng son Merzy Soft Touch Lip Tint để tạo đôi môi tươi tắn, đẹp tự nhiên mà không cần lo lắng về những vấn đề liên quan đến đôi môi nứt nẻ hay không đều màu.

Khám phá bộ sưu tập phiên bản mới son kem lì Merzy Soft Touch Lip Tint

Chất lượng son mềm, mang lại vẻ đẹp tự nhiên

  2.3. Tăng màu sắc

Son kem lì Merzy Soft Touch Lip Tint cho màu sắc chuẩn chỉ sau một lần, tạo hiệu ứng mờ lì che phủ hoàn hảo. Son Merzy Soft Touch Lip Tint còn có khả năng làm mờ môi trường và mang lại cảm giác siêu nhẹ trên môi. Đặc biệt, công thức độc lập của sản phẩm cung cấp độ ẩm cho môi trường, tạo cấu trúc bên ngoài và giữ nước trong, giúp môi trường luôn mềm. Với những đặc điểm này, Merzy Soft Touch Lip Tint là loại thuốc hấp dẫn cho việc làm môi đẹp.

Khám phá bộ sưu tập phiên bản mới son kem lì Merzy Soft Touch Lip Tint

Lên màu hoàn hảo cho một lần thoại

  2.4. Keep color

Merzy Soft Touch Lip Tint có độ bám màu ổn định và trôi lâu. Sau khi được môi trường, sản phẩm giữ màu tốt và không bị phai sau một thời gian sử dụng. Bạn có thể tự tin với một lớp son màu tươi sáng bền bỉ mà không cần thiết thường xuyên thoa lại. Điều này giúp son Merzy Soft Touch Lip Tint trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn duy trì đôi môi tươi và quyến rũ suốt cả ngày dài.

Khám phá bộ sưu tập phiên bản mới son kem lì Merzy Soft Touch Lip Tint

Giữ màu suốt ngày dài

Tham khảo thêm một số sản phẩm khác từ thương hiệu Merzy:

3. Bảng màu sơn đẹp bất chấp

Vui lòng tự động hiện cá tính riêng của bạn với bảng màu đẹp bất chấp chấp nhận của Merzy Soft Touch Lip Tint. Dù bạn ưa thích tông màu tươi sáng, nổi bật, hay tông màu nhẹ nhàng dịu dàng, dịu dàng, Merzy có đủ các loại lựa chọn để bạn tỏa sáng. Không thử các trò chơi màu mới, thay đổi phong cách và tạo điểm nhấn cho điểm nhấn của mình. Với Merzy Soft Touch Lip Tint, bạn sẽ luôn tự tin và quyến rũ với cá tính riêng của mình.

Khám phá bộ sưu tập phiên bản mới son kem lì Merzy Soft Touch Lip Tint

Biểu tượng đa màu của bảng

  • SL7 DEVIL ROSE:  Một tông màu hồng đỗ MLBB, tức là màu tự nhiên của môi (My Lips But Better).
  • SL8 CẢM GIÁC MẤT MÁT:  Màu hồng nâu lạnh, mang lại cảm giác sảng khoái và tinh tế.
  • SL9 NUTYTY BLANDY:  Màu cam hoàng hôn, tạo hiệu ứng ứng dụng và độc lập.
  • SL10 NHIỆT ĐỘ TRUNG BÌNH:  Màu đỏ cam ánh quế, tạo sự quyến rũ và sôi động.
  • SL11 KHÔNG TIÊU CHUẨN:  Màu đỏ gạch đất nung, mang đến vẻ đặc và không giống ai.
  • SL12 SAU CHILL:  Màu đỏ nâu trầm, tạo sự sang trọng và cuốn hút.

Đây là những tông màu đa dạng và phong phú của Merzy Soft Touch Lip Tint, giúp bạn tạo nên nhiều phong cách và thể hiện cá tính của riêng mình.

4. Cách sử dụng son Merzy Soft Touch Lip Tint lên màu đẹp

Để sử dụng son Merzy Soft Touch Lip Tint và có màu đẹp, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Đầu tiên, đảm bảo môi trường của bạn được làm sạch và phần mềm. Bạn có thể sử dụng một lớp dưỡng  môi  trước đó để giữ ẩm và môi trường mềm.
  • Tiếp theo, sử dụng son Merzy Soft Touch Lip Tint đầu cọ, nhẹ nhàng trên môi theo môi trường của bạn. Bạn có thể thoát khỏi môi trường trung tâm ra bên ngoài hoặc từ môi trường góc vào tùy thích của bạn.
  • Tán đều màu: Sử dụng ngón tay hoặc cọ môi, nhẹ nhàng phân tán đều màu sơn trên môi. Điều này giúp màu sắc lan đều và tạo hiệu ứng mờ lì tự nhiên.
  • Sau đó, hãy kiểm tra kỹ năng màu sắc trên môi trường của bạn và điều chỉnh nếu cần. Nếu bạn muốn màu sắc tương đối nhạt, bạn có thể tán màu son bằng một lớp son dưỡng trong suốt. Nếu bạn muốn màu sắc tươi sáng hơn, bạn có thể thoa thêm một lớp son Merzy Soft Touch Lip Tint.
  • Kiểm tra lại và điều chỉnh màu son cho đôi môi hoàn hảo. Bạn có thể thêm một lớp son dưỡng môi nhẹ nhàng để tạo độ bóng và giữ cho môi trường luôn mềm mại.

Với các bước trên, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và màu sắc tươi dâu của son Merzy Soft Touch Lip Tint trên đôi môi của mình.

Tham khảo thêm một số sản phẩm từ thương hiệu Merzy:

5. Giá son Merzy Soft Touch Lip Tint là bao nhiêu

Thông tin về cả giá có thể thay đổi theo thời điểm mua hàng. Tuy nhiên, tại Thế Giới SkinFood, giá của Merzy Soft Touch Lip Tint 3g dao động từ 119.000 đến 232.000 đồng. Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc vào trang web để cập nhật giá từng màu sơn nhé!

6. Tổng kết

Trên đây là một số thông tin review son Merzy Soft Touch Lip Tint mà  Thế Giới SkinFood  chia sẻ đến các bạn. Với giá cả phải chăng và chất lượng đáng khen ngợi, Merzy Soft Touch Lip Tint đang thu hút sự quan tâm và tin dùng của nhiều chị em. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một  sản phẩm son kem lì  tốt với bảng màu đa dạng, chất son mềm và giá hợp lý thì hãy tham khảo Merzy Soft Touch Lip Tint nhé. Và đừng quên theo dõi Thế Giới SkinFood để cập nhật những thông tin  làm đẹp  mới nhất!