Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho bãi đậu xe hiệu quả


Đèn pha cột ngoài trời, Mẫu đèn led pha biệt thự cao cấp, những mổ ta cụ thể về đèn led pha led pha cao cấp nhất bây giờ.

công ty là 1 trong những C.ty bán dòng thiết bị chiếu sáng bậc nhất ở khu vực TPHCM, với hơn mười năm kinh nghiệm bán dòng thiết bị chiếu sáng với nhiều mẫu mã như: đèn led pha công suất lớn, đèn đường, đèn âm trần, đèn pha cột, đèn rọi cột, đèn âm bậc thang, đèn âm nước, đèn đường năng lượng mặt trời, công suất không giống nhau để lắp đặt cho biệt thự, căn hộ cao cấp, khu nghĩ dưỡng, resort, gia đình, công trình xây dựng, khu vui chơi công viên, nhà xưởng, sân vườn, dự án công trình, công trình đường phố chiếu sáng, bãi đậu xe....



Đèn pha cột ngoài trời: Đèn pha cột ngoài trời là một trong những loại đèn thiết kế theo phong cách để chiếu sáng các khu vực bên ngoài như sân vườn, khu dã ngoại công viên, biệt thự cao cấp và các căn rộng khác. Đèn led pha10w thường đc lắp để lên trên những chân cột để tạo ra một tia ánh sáng nắm rõ các cụ thể vật thể cần nhấn mạnh, kết quả và phân bố ánh sáng đồng đều.

Xem thêm : đèn đường led

sau đây là một nghiên cứu và phân tích về đèn pha cột ngoài trời và chiếu sáng biệt thự cao cấp:

1. Loại đèn: có tương đối nhiều loại đèn led pha pha cột ngoài trời không giống nhau để chọn lựa, bao hàm đèn sodium cao áp, đèn led pha và đèn halogen. bây giờ, đèn led pha đang trở thành lựa chọn phổ biến do độ sáng cao, tuổi thọ dài, tiết kiệm năng lượng và bản lĩnh thiết lập Màu sắc, tuỳ chỉnh góc chiếu.

Chiếu sáng biệt nhà phố, thự cao cấp: Khi chiếu sáng biệt thự chất lượng tốt, có một số yếu tố quan trọng cần được coi xét:

Ánh sáng mạnh và đồng đều: Đèn pha cột ngoài trời phải cung cấp đủ ánh sáng mạnh và đồng đều để làm khá nổi bật các đặc trưng kiến trúc của biệt thự. điều ấy bảo đảm an ninh và tạo nên không gian thiết kế bên ngoài thu hút.



Hiệu suất năng lượng: Sử dụng đèn led pha có hiệu suất năng lực cao để tiết kiệm điện và giảm thiểu tác động môi trường.

có thiết kế thẩm mỹ: Chọn đèn pha cột ngoài trời 12w phù hợp với phong cách kiến trúc và không gian của biệt thự. có rất nhiều lựa chọn có phong cách thiết kế ưa nhìn và sang trọng để tạo điểm nhấn cho không gian bên phía ngoài.

Điều chỉnh ánh sáng: Sử dụng hệ thống điều chỉnh ánh sáng để tạo thành không gian linh động và thích ứng có những yêu cầu sử dụng không giống nhau, chẳng hạn như ánh sáng bức tốc cho các buổi tiệc ngoài trời hay ánh sáng yếu để tạo không gian thoải mái.

Thông tin liên hệ


: 15bepquangvinh10
:
:
:
: